TIN TỨC » Tin trong ngày

Hot girl đình đám xứ Trung qua đời vì nhiễm trùng sau khi phẫu thuật hút mỡ

Thứ tư, 14/07/2021 22:50

Việc hot girl Tiểu Nhiễm qua đời vì nhiễm trùng sau phẫu thuật hút mỡ leo Top 1 tìm kiếm Weibo và khiến cư dân mạng bàng hoàng.

Việc những sao nữ tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để nâng tầm nhan sắc đã trở nên phổ biến, tuy nhiên rủi ro phẫu thuật dẫn đến cái chết của hot girl Tiểu Nhiễm mới đây đã khiến dư luận xôn xao.

Tiểu Nhiễm là một hot girl nổi tiếng sống tại Hàng Châu, Trung Quốc. Cô đã đến Bệnh viện Thẩm mỹ Y tế Hoa Nhan - Hàng Châu để làm phẫu thuật hút mỡ và bơm mỡ tự thân.

Hot girl Tiểu Nhiễm qua đời vì bị nhiễm trùng sau khi phẫu thuật hút mỡ

Hai tháng sau khi thực hiện phẫu thuật, Tiểu Nhiễm bị nhiễm trùng toàn thân. Cô đã bị suy đa tạng và qua đời vào hôm 13/07 vừa qua.

Theo tìm hiểu của phóng viên, đầu tháng 5 Tiểu Nhiễm đã đến bệnh viện trên để được tư vấn và phẫu thuật, bao gồm: hút mỡ ở phần eo và bụng, hút mỡ bắp tay và nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Gia đình hoàn toàn không hay biết trong vài tiếng đồng hồ phẫu thuật đã có vấn đề gì xảy ra, bởi Tiểu Nhiễm đã tự đến bệnh viện và không chia sẻ về ý định phẫu thuật với người thân.

Cho đến sáng 4/5 khi nhận được điện thoại từ phòng ICU ở viện tim Lục Thành - Hàng Châu, gia đình mới choáng váng và nhanh chóng đến bệnh viện. Tiểu Nhiễm đã tự gọi cấp cứu đến đưa mình đi.

Bác sĩ khi ấy cho biết tình trạng của cô rất tệ, tính mạng đang gặp nguy hiểm vì đã bỏ lỡ thời gian điều trị tốt nhất. Vào ngày 5/5, sau khi thảo luận với gia đình, Tiểu Nhiễm được chuyển đến bệnh viện thuộc trường Đại học Y Chiết Giang để điều trị.

Sau hai tháng nằm ICU, tình trạng của cô cũng không được cải thiện, Tiểu Nhiễm đã qua đời ở tuổi 33.

Hiện viện thẩm mỹ liên quan tới sự việc đã bị dừng hoạt động nhưng lại không có bất cứ hành động nào chủ động liên hệ với người nhà nạn nhân. Vụ việc được cư dân mạng quan tâm bàn luận, nhiều người đều hy vọng phía bệnh viện phải đưa ra câu trả lời và chịu trách nhiệm nếu nguyên nhân là ở ca phẫu thuật.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới