TIN TỨC » Tin trong ngày

Hot girl 'ngực khủng' nổi tiếng mạng xã hội bị bắt vì buôn bán ma túy

Thứ ba, 14/09/2021 22:05

Một hot girl nổi tiếng trên Instagram ở Trung Quốc với tài khoản hơn 23.000 người theo dõi vừa bị bắt vì buôn bán và tàng trữ ma túy.

Theo truyền thông Đài Loan, cô gái 25 tuổi họ Phan, là một người nổi tiếng trên mạng với vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và những hình xăm trên cánh tay đã thu hút rất nhiều người hâm mộ trên mạng theo dõi.

Hot girl "ngực khủng" nổi tiếng mạng xã hội bị bắt vì buôn bán ma túy.

Hot girl này thường khoe ảnh cuộc sống rất xa xỉ cùng những bức hình mặc gợi cảm nên được rất nhiều người theo dõi. Hiện Instagram của Phan có hơn 23.000 follower, Facebook có 74.000 người theo dõi, được coi là người ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Thông tin cho biết, vào tháng 7 năm nay, đội điều tra của Cục Hình sự đã bắt giữ một người đàn ông họ Trần và những người khác bị tình nghi vận chuyển ma túy trong các kiện hàng, được ngụy trang rất tinh vi dưới dạng lon trà và nhập vào Đài Loan. Sau đó cảnh sát mở cuộc điều tra, truy tìm nghi can chính đứng sau đường dây buôn bán ma túy. Sau 2 tháng truy tìm, tổ công tác đã phát hiện cô gái họ Phan là người đứng sau.

Theo cảnh sát cho biết, sau khi mua cần sa từ một người nước ngoài bán trực tuyến, cô gái này giấu chất cấm trong các gói hàng gửi vào Đài Loan và sau đó sử dụng một phần mềm liên lạc, hướng dẫn đồng bọn của mình lấy gói hàng. Các gói hàng chứa chất cấm này đều được ghi tên và địa chỉ khác nhau khi gửi để tránh bị cảnh sát phát hiện. Sau đó những gói hàng sẽ được người nhận và phân tán tới những kẻ bán nhỏ lẻ. Tất cả giao dịch mua bán đều được che giấu bằng giao dịch tiền ảo. Chúng đã buôn lậu ít nhất 5 lần và tổng cộng hơn 8 kg cần sa sang Đài Loan, rất may là cơ quan công an đã chốt chặn thành công và không cho lượng lớn ma túy tuồn ra thị trường.

Cảnh sát đã tiến hành khám xét tại khu vực Phan lưu trú và bắt giữ cô cùng hai người đàn ông, đồng thời thu giữ 4 điện thoại di động, 1,2 kg ma túy, 5 bộ hít, 1 lon e-liquid, máy tính và các đồ dùng phục vụ việc mua bán ma túy khác.

Sau khi bị bắt, cô gái này thừa nhận rằng bản thân có thói quen dùng ma túy và cô bắt đầu bán hàng vì thấy có thể kiếm nhiều tiền từ hoạt động này.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới