TIN TỨC » Tin trong ngày

'Hot girl quỵt tiền' Bella bị bắt ở Thanh Hóa, thực hư ra sao?

Thứ ba, 05/09/2023 09:46

Cộng đồng mạng xôn xao về thông tin "Hot girl quỵt tiền" Bella bị bắt giữ về hành vi trộm cắp tài sản ở Thanh Hóa.

Vào ngày 4/9, thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân dân huyện xác minh làm rõ vụ việc liên quan đến trường hợp Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1986 thường trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương (còn được biết đến với tên gọi "Hot girl quỵt tiền" Bella) trộm cắp xe máy tại địa phương.

"Hot girl quỵt tiền" Bella bị bắt giữ vì trộm xe máy.

Được biết, vào khoảng 22h ngày 3/9, "Hot girl quỵt tiền" lợi dụng việc hộ gia đình tại xã Đại Lộc (huyện Hậu Lộc) không khóa cổng đã lấy đi chiếc xe máy hiệu Jupiter rồi bỏ chạy theo hướng Thanh Hóa - Hà Nội. Khi đến địa phận xã Yên Dương, huyện Hà Trung thì đối tượng này bị người dân và lực lượng chức năng bắt giữ cùng với tang vật.

Vào năm 2015, Bella được nhiều người trên mạng xã hội biết đến với phong cách ăn mặc không giống ai. Ngoài ra cô còn gắn liền với biệt danh "hot girl quỵt tiền" và được xem như "cơn ác mộng" của các nhà hàng, quán ăn hay khi được nhắc đến là cánh tài xế taxi lại lắc đầu ngán ngẩm.

Cách thức Bella thường dùng đó chính là "quên" mang ví, mang thẻ, quản lý không mang tiền ra, gây chuyện, cãi cọ tay đôi hay xin khất để đi ra mượn tiền người quen trả.

Bẵng đi một thời gian khá lâu, đến năm 2017 cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi Bella xuất hiện với bụng bầu và làm loạn tại một bệnh viện ở Hà Nội để đòi lại tiền khám thai. Dẫu vậy, cô vẫn được mọi người giúp đỡ, hỗ trợ chi phí túc trực tại bệnh viện chờ đến ngày sinh con.

Sau khi sinh con, Bella tiếp tục mang con đi khắp nơi. Cuối cùng, con của cô được Hằng Túi và người thân giúp đỡ nuôi dưỡng. Từ đó trở đi, Bella rong ruổi khắp nơi bằng xe máy. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc vì mỗi tỉnh cô lại sử dụng một chiếc xe máy khác nhau.

Bella còn được gọi là "phượt thủ", mỗi lần xuất hiện ở một tỉnh là lại đi một chiếc xe khác nhau.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới