TIN TỨC » Tin trong ngày

Hứa hẹn chuyện ngừng đẻ sau 21 lần sinh, bà mẹ 'siêu mắn' lại tuyên bố mang thai lần thứ 22

Thứ sáu, 28/02/2020 15:50

Gần 1 năm sau khi sinh con thứ 21 và tuyên bố ngừng đẻ thêm, bà mẹ 'mắn nhất nước Anh' lại tiếp tục tuyên bố mang bầu lần thứ 22.

Trải nghiệm đáng nhớ nhất trong đời mỗi người phụ nữ là sinh con. Việc chăm sóc và nhìn chúng lớn lên từng ngày là niềm hạnh phúc đối với bất kỳ bậc phụ huynh nào. Thông thường, nhiều người cảm thấy vất vả khi phải nuôi dạy 2 hoặc 3 đứa con. Ấy vậy mà, có người lại thích thú khi chăm sóc cho một gia đình "khổng lồ". Mặc dù đãcó 21 người con nhưng vừa qua, vợ chồng nhà Sue và Noel Radford thông báo họ chuẩn bị chào đón em bé thứ 22.

Trên Instagram, Sue khoe 2 tấm ảnh chụp bụng bầu của mình. Phần mô tả bên dưới ảnh, Sue viết: "Quên béng mất không đăng ảnh bụng bầu 30 tuần của tôi hôm thứ 4 vừa qua. Quá sức hãnh diện về chiếc bụng đã nuôi lớn 22 con người".

Tất cả thành viên của gia đình nhà Radfords.

Sue tiết lộ rằng, con gái sắp sửa chào đời của cô "đang phát triển rất tốt". Trước đó, Sue tỏ ra lo lắng khi thổ lộ tâm trạng "căng thẳng" vì xảy ra một số vấn đề với nhau thai. Tuy nhiên, hiện tại, mọi chuyện đều ổn thỏa và Sue đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Năm 2018, hai vợ chồng cho biết rằng sẽ không sinh thêm bất kỳ em bé nào nữa nhưng rất nhiều người, thậm chí cả con cái của họ cũng không tin vào lời hứa này. Từng đứa trẻ cứ lần lượt ra đời kể từ sau đứa trẻ thứ 12 dù Sue đã nói sẽ không sinh nữa.

Sue vừa thông báo thai kỳ thứ 22 gần đây.

Không ngờ chiếc bụng này đã từng là "mái ấm" của 21 đứa trẻ và giờ là em bé thứ 22.

Năm 1989, Sue và chồng gặp nhau lần đầu khi cô mới 13 tuổi và chồng 17 tuổi. Ngay trong năm sau, họ đã đón con đầu lòng. Điều này từng gây nên nhiều tranh cãi. Từ đó đến nay, Sue chưa từng để cho cơ thể mình nghỉ ngơi. Trong vòng 30 năm, cô mang thai và sinh nở tới 21 lần. Nhưng thực chất Sue chỉ nuôi 20 đứa con vì có một bé bị chết lưu trong bụng mẹ.

Những người con trước đó của cặp vợ chồng bao gồm Chris (31 tuổi), Sophie (26 tuổi), Chloe (24 tuổi), Jack (23 tuổi), Daniel (21 tuổi), Luke (19 tuổi), Millie (18 tuổi), Katie (17 tuổi), James (16 tuổi), Ellie (15 tuổi), Aimee (14 tuổi), Josh (13 tuổi), Max (12 tuổi), Tillie (11 tuổi), Oscar (8 tuổi), Casper (7 tuổi), Hallie (4 tuổi), Phoebe (3 tuổi), Archie (19 tháng tuổi) và Bonnie Raye, cậu bé được sinh vào tháng 11/2018.

Bé Bonnie hiện là em bé nhỏ nhất trong gia đình, chào đời vào tháng 11/2018.

Con gái của Sue - Millie tuyên bố mang thai trên mạng xã hội.

Ít ai biết, Sue "vượt cạn" cực kỳ dễ dàng dù mang thai và sinh nở liên tục. Theo đó, với ca sinh thứ 21 mới đây của mình, Sue Radford cho biết cô đã hạ sinh con vô cùng dễ dàng khi trải qua cơn chuyển dạ chỉ 12 phút và em bé đã ra đời. Dù "mắn đẻ" là thế nhưng bà mẹ này lại thừa nhận rằng cô không phải làm người thích mang thai.

Nhờ vào việc kinh doanh bánh ngọt của Noel, gia đình Radfords cũng đủ trang trải cuộc sống dù bị nhiều người cho rằng gia đình họ đang cố kiếm lợi nhuận từ chính phủ. Theo tờ Daily Mail, họ mất tận 3 tiếng để dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày. Mỗi tuần, họ mất hơn 350 bảng để mua đồ ăn thức uống. Đây cũng là điều bình thường khi có quá nhiều miệng ăn trong gia đình như thế.

Gia đình Sue khá vất vả trong việc chuẩn bị bữa ăn vì số lượng thành viên siêu "khủng".

Ngoài ra, Sue và Noel cũng đã kịp trở thành ông bà của 3 cháu, là con của con gái Sophie: Daisy, 6 tuổi, Ayprill, 4 tuổi và Leo, 2 tuổi. Cô con gái Millie của Sue hiện cũng đang mang thai. Theo thống kê, tổng cổng Sue đã dành 811 tuần trong cuộc đời chỉ để mang thai. Dù mang bầu Sue vẫn chăm sóc "đàn con" chu đáo khiến ai cũng phải nể phục sức khỏe của cô.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới