TIN TỨC » Tin trong ngày

Huấn luyện viên Park Hang-seo mua nhà riêng siêu sang tại Hà Nội

Chủ nhật, 22/03/2020 08:16

Sau hơn 2 năm làm việc tại Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo đã mua một căn hộ riêng đầu tiên gần trụ sở VFF.

Kể từ khi sang Việt Nam làm việc vào cuối năm 2017, huấn luyện viên Park Hang-seo và vợ được VFF bố trí nơi ăn ở nằm trong Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy Park từng chia sẻ, trong thời gian các đội tuyển quốc gia tập trung sẽ đến khách sạn ở cùng đội và chỉ ở cùng vợ tại khu nhà chuyên gia khi hết đợt tập trung thi đấu các giải quốc tế.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tậu căn hộ mới siêu sang ở Hà Nội

Ngày 20/3, vợ chồng HLV Park Hang-seo chính thức sở hữu căn hộ riêng tại Hà Nội. Thầy Park và bà Choi Sang-a đã đánh dấu cột mốc đặc biệt trong ngày Quốc tế hạnh phúc bằng việc sở hữu căn nhà riêng đầu tiên sau 2 năm làm việc ở Việt Nam.

Đây là căn hộ đầu tiên thầy Park tậu sau hơn 2 năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam

Căn hộ mới của vợ chồng thầy Park đang trong tiến trình thi công nội thất, thuộc một khu nhà gần sân vận động Mỹ Đình. Giá ước tính cho một căn hộ ở đây với giá khoảng 32 triệu đồng/m2. Khu đô thị này nằm cùng trục đường với trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, nên thuận tiện cho việc đi lại làm việc hàng ngày của thầy Park.

Một lãnh đạo VFF cho biết sau khi mua căn hộ mới, HLV Park Hang Seo vẫn ở căn biệt thự cũ để tiện làm việc. “HLV Park Hang-seo được cung cấp nhà ở theo hợp đồng với VFF. Còn chuyện mua căn hộ mới là vấn đề cá nhân của ông”, lãnh đạo VFF trên cho biết.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới