TIN TỨC » Tin trong ngày

Huyền thoại Maradona nổi đóa đánh phóng viên

Thứ ba, 04/12/2018 21:17

Một lần nữa, huyền thoại bóng đá Maradona gây tiếng vang bằng hành động đấm phóng viên sau khi đội bóng của ông để thua trong trận chung kết play-off thuộc giải hạng Hai Mexico.

Clip: Huyền thoại bóng đá Maradona đánh phóng viên.

Rạng sáng 4/12, vụ việc xảy ra sau trận chung kết play-off lượt về giải hạng hai Mexico giữa Atletico San Luis và Dorados. Ở trận lượt đi diễn ra trên sân nhà, Dorados đã có chiến thắng 1-0. Nhưng ở trận lượt về trên sân của Atlético San Luis, đội bóng của HLV Maradona đã có lợi thế lớn khi 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng để thua 2-4.

Chung cuộc, Dorados thua 3-4 sau 2 lượt trận. Trên rời sân nhà của Atlético San Luis ra về, Diego Maradona đã bị phóng viên bu kín quấy rầy và hỏi xoáy, cáu tiết, huyền thoại bóng đá Argentina đã vung tay đấm 1 phóng viên.

Tuy nhiên, may mắn cú đấm của Cậu bé Vàng đã không trúng ai. Phải nhờ sự can ngăn của bạn bè và các vệ sĩ, Diego Maradona mới chịu ra về trong cơn tức giận tột độ.

Đây không phải là lần đầu tiên huyền thoại bóng đá Argentina có hành động nóng nảy như vậy. Maradona đã để lại nhiều tật xấu kể từ ngày ông giã từ sân cỏ.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới