TIN TỨC » Tin trong ngày

Huyền thoại MU - Ryan Giggs một lần nữa phải hầu tòa vì cáo buộc hành hung bạn gái cũ

Thứ năm, 08/09/2022 14:36

Ryan Giggs cảm thấy thất vọng khi có lệnh tái thẩm đối với cáo buộc hành hung bạn gái cũ Kate Greville và chờ ít nhất 10 tháng để biết số phận của mình.

Sau khi phiền tòa xét xử về hành vi bạo lực đối với bạn gái cũ Kate Greville bị hoãn vào ngày 25/8 do một vị bồi thẩm đoàn vắng mặt, Ryan Giggs tận hưởng thời gian rảnh rỗi bên gia đình, bạn bè, đặc biệt là với cô bạn gái mới Zara Charles. Đến ngày 7/9, cả hai bị bắt gặp đi đến Cheshire để thưởng thức cafe. Hạnh phúc chưa được bao lâu, lệnh tái phẩm về hành vi bạo lực đối với bạn gái cũ Kate Greville một lần nữa được công bố.

Ryan Giggs được nhìn thấy đi chơi với bạn gái mới Zara Charles, trước khi nhận được thông báo hầu tòa

Bạn gái mới Zara Charles đi chơi ở Cheshire, trong khi Giggs ở trong xe hơi

“Sau hơn ba tuần trì hoãn, tôi cảm thấy thất vọng khi một lần nữa phiên tòa tái thẩm lại bắt đầu. Tôi vẫn phủ nhận các cáo buộc. Tôi tin tưởng rằng cuối cùng công lý sẽ được thực hiện và tên của tôi sẽ được xóa bỏ khỏi mọi cáo buộc”, Giggs chia sẻ.

Trước đó, cựu cầu thủ MU bị buộc tội hành hung bạn gái cũ của mình - Kate Greville và gây ra tổn thương cho cơ thể của cô vào ngày 1/11/2020, tại nhà của Giggs ở Worsley, Greater Manchester. Giggs cũng phải đối mặt với cáo buộc kiểm soát và hành vi cưỡng bức đối với cô Greville trong suốt mối quan hệ của họ, bắt đầu từ năm 2017.

Ryan Giggs còn bị cáo buộc hành hung em gái của Kate Greville - Emma Greville tại ngôi nhà trị giá hàng triệu bảng của Giggs ở Worsley, Greater Manchester. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

Trước đó, anh từng hầu tòa vì cáo buộc hành hung bạn gái cũ Kate Greville trong thời gian dài. Tuy nhiên, phiên tòa bị trì hoãn

Cựu cầu thủ Xứ Wales bị tố thường xuyên dùng những từ ngữ coi thường, sỉ nhục, quấy rối với bạn gái cũ và kiếm soát, cưỡng bức cô trong thời gian hai người quen nhau

Trong phiên điều trần tại Tòa án ngày hôm nay, thẩm phán đã chấp thuận đơn truy tố xét xử lần thứ hai và ấn định ngày xét xử tiếp theo là ngày 31/7/2023. Giggs được phép miễn tham dự. Điều đáng nói, phiên tòa diễn ra vào tháng 7 năm sau, có nghĩa là cựu cầu thủ của Man Utd sẽ phải chờ đợi thời gian dài để biết số phận của mình sẽ đi về đâu. Mẹ của Giggs, bày tỏ nỗi buồn trước thông báo này, thế nhưng bà vẫn chọn cách ủng hộ con trai hết mình.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới