TIN TỨC » Tin trong ngày

Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ lên tiếng về tin ly hôn, chỉ một câu đủ thấy tin tưởng thế nào vào tình yêu của Angelababy cho mình

Thứ tư, 19/05/2021 15:15

Phát ngôn của Huỳnh Hiểu Minh khi được hỏi về chuyện ly hôn với Angelababy leo Top tìm kiếm.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là một trong những cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai thường chỉ im lặng trước những tin đồn, bởi vậy, một phát ngôn hiếm hoi của Huỳnh Hiểu Minh về việc ly hôn đã nhanh chóng leo Top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo.

Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ lên tiếng về tin đồn ly hôn với Angelababy

Theo tin trên hotsearch, vào 19/5, Bạch Lộ Mi - một người nổi tiếng trong ngành giải trí HongKong tiết lộ về chuyện hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Theo Bạch Lộ Mi, cô đã nghe rất nhiều tin đồn ly hôn của cặp đôi, vậy nên cô quyết định tự mình liên lạc hỏi thẳng chính chủ về chuyện này.

Đáp lại nghi vấn của cô, Huỳnh Hiểu Minh trả lời rằng: "Không phải sự thật, tôi và Baby không có ly hôn, cũng không có scandal với nữ minh tinh khác, đừng tin vào những tin tức giả mạo này".

Huỳnh Hiểu Minh còn nói thêm: "Baby đã nói bất luận thế nào cô ấy cũng không ly hôn".

Có thể thấy Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn tin tưởng rằng bất kể sẽ có những lúc cãi vã hay "chiến tranh lạnh" như bao cặp vợ chồng khác, Angelababy sẽ không rời bỏ anh. Với những lời này của Huỳnh Hiểu Minh, nhiều người hâm mộ đều tỏ ra yên tâm và cho rằng cặp đôi đã kết hôn 6 năm, chắc chắn sẽ không thể hiện tình cảm nhiều như ban đầu nhưng việc này không có nghĩa là hôn nhân lục đục.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới