TIN TỨC » Tin trong ngày

Johnny Depp 'hạ gục' vợ cũ Amber Heard trong hai bài hát gay gắt sắp phát hành cùng Jeff Beck

Thứ hai, 11/07/2022 21:00

Từ sau ly hôn với vợ cũ Amber Heard, Johnny Depp đã phát hành hai bài hát trong album mới nhất cùng Jeff Beck. Được biết, bài hát dường như được lấy nguồn cảm hứng từ mối quan hệ quá khứ của anh.

Theo như The Sunday Times, nam diễn viên 59 tuổi dự kiến phát hành ca khúc vào ngày 15/7 tới đây. Nội dung một bài hát chủ yếu mô tả về mối quan hệ trong quá khứ của Johnny Depp với vợ cũ của mình khiến anh “đay nghiến” như “Tôi ngồi đó với nỗi bực bội trong suốt bảy năm. Nếu tôi có một đồng, nó sẽ không bao giờ đến tay bạn''. Tuy nhiên, về phía quản lý của nam nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng về việc này.

Bài hát của Johnny Depp được cho là lấy cảm hứng từ vụ kiện vợ cũ

Johnny Depp cùng Jeff Beck

Sau khi chiến thắng trong phiên tòa xét sử vào đầu tháng 7, Johnny Depp bắt tay với tay guitar huyền thoại Jeff Beck thu âm bộ sưu tập 13 ca khúc để giữ lại kỷ niệm tuổi trẻ, khơi dậy tinh thần trẻ trung, sáng tạo của họ. Trong đó, có 2 bản gốc của anh sáng tác, các bản còn lại cover từ các nghệ sĩ khác.

Amber Heard thua nặng nề trong văn kiện xét xử trước tòa

“Thuyền trưởng Jack” thắng kiện vợ cũ với mức bồi thường xứng đáng

Đối với Depp, mọi người lớn lên đều nghe nhạc của Beck, bây giờ anh lại may mắn được cùng hợp tác. Đó là điều nam diễn viên không ngờ tới: “Thật vinh dự khi tôi được chơi và viết nhạc cùng Jeff Beck - một trong những người vĩ đại thực sự. Tôi còn được đặc ân gọi Jeff Beck là anh trai.”

Jeff Beck đánh giá cao khả năng sáng tác của Depp

Trong những năm trở lại đây, Beck bắt đầu đánh giá cao khả năng sáng tác của “thuyền trưởng Jack”. Độ ăn ý của họ không thể phủ nhận khiến ai cũng nhìn thấy cũng mừng thầm. Beck thú nhận rằng: “Tôi đã không có một đối tác sáng tạo nào trong nhiều năm qua trừ anh ấy. Tôi hy vọng mọi người có thể nhìn nhận anh ấy một cách nghiêm túc với tư cách là một nhạc sĩ, bởi một số người khó chấp nhận Johnny Depp biết hát rock and roll.”

Jeff Beck Group tiết lộ thêm chính mình rất thích bài hát gốc của Depp - This Is A Song For Miss Hedy Lamarr. Bài hát đó là một trong những lý do anh yêu cầu Depp thực hiện với mình.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới