TIN TỨC » Tin trong ngày

'Justin Bieber giả' lừa gái trẻ gửi ảnh khỏa thân qua mạng xã hội

Thứ ba, 17/01/2017 16:52

Một nam thanh niên có tên Bryan đến từ Mỹ đã mạo danh Justin Bieber để lừa gái trẻ gửi ảnh khỏa thân qua mạng xã hội.

Một thanh niên 24 tuổi có tên Bryan Asrary đến từ Massachusetts (Mỹ) đã bị bắt vì bị tình nghi giả danh Justin Bieber để lừa một cô gái trẻ gửi ảnh khỏa thân cho mình. Điều đáng nói là cô gái bị Bryan lừa đến từ bang California và còn đang trong tuổi vị thành niên. Cách đây 2 năm, khi cô gái mới 9 tuổi đã bị kẻ mạo danh lừa mà không hề hay biết.

Bryan đã mạo danh Justin Bieber để lừa một cô gái trẻ

'Justin Bieber giả' bị cáo buộc đã sử dụng Instagram để tìm kiếm nạn nhân. Khi đó, nam thanh niên đã vào Instagram để tìm kiếm các cô gái trẻ. Bryan giả vờ rằng có quen biết với ngôi sao nhạc pop và nói rằng có thể sắp xếp một cuộc gặp giữa cô gái và Bieber qua ứng dụng Kik. Cô gái chấp nhận và bắt đầu gửi tin nhắn với người mà bản thân nghĩ rằng là nam ca sĩ lừng danh. Sau đó Bryan đã gạ gẫm cô gái gửi hình ảnh và video khỏa thân cho mình.

Sau khi gửi các hình ảnh của mình, cô gái đã xóa các đoạn nói chuyện giữa bản thân và Bryan để giữ bí mật vụ việc. Cô không liên lạc với Bryan rất lâu sau đó. Tuy vậy, vào khoảng đầu tháng 11/2016, kẻ mạo danh đã dọa nạn nhân của mình phải gửi nhiều hình ảnh khỏa thân hơn nếu không muốn các hình ảnh trước đó bị công khai. Cô gái đã nói chuyện với mẹ mình và sau đó liên hệ với cơ quan chức năng vào ngày 3/11/2016.

Bryan đã bị bắt ngày 18/12/2016 tại nhà của mình. Tại đó, cảnh sát cho biết tìm thấy những nội dung khiêu dâm trẻ em trên điện thoại và máy tính của kẻ mạo danh. Bryan đã thừa nhận hành vi của mình. Theo cơ quan chức năng, Bryan không hề có liên hệ nào với Bieber và các nhà điều tra hy vọng sẽ không có một cô gái trẻ nào bị lừa như vậy nữa.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới