TIN TỨC » Tin trong ngày

Kate không hề lo sợ Meghan chiếm spotlight, còn chủ động tìm nhà tạo mẫu để giúp em dâu thu hút sự chú ý từ công chúng

Thứ tư, 16/02/2022 20:46

Dù có mâu thuẫn chị em dâu, nhưng Công nương Kate vẫn là người đã giúp vợ chồng Meghan rất nhiều.

Emily Andrews - tác giải chuyên viết về Hoàng gia đã chỉ ra rằng Kate là người hạnh phúc nhất khi biết tin Hoàng tử Harry sắp kết hôn.

Theo Emily Andrews tiết lộ, khi Kate biết Meghan sẽ gia nhập gia đình Hoàng gia, cô đã rất vui vì nghĩ rằng mình sẽ không còn phải đóng vai con dâu duy nhất của Hoàng gia, điều này cũng chia sẻ bớt áp lực rất lớn từ công chúng. "Khi Meghan lần đầu tiên xuất hiện với tư cách là thành viên Hoàng gia, Kate rất vui vì có người khác giúp phân tán sự chú ý của công chúng và giới truyền thông. Trước đó, Kate luôn là trung tâm duy nhất với vai trò còn dâu của Hoàng gia", Emily Andrews viết.

Kate và Meghan được cho là có mâu thuẫn chị em dâu.

Emily Andrews cũng chia sẻ, Kate biết rất rõ Meghan cần giải quyết những vấn đề gì khi cô ấy bước vào gia đình Hoàng gia với tư cách là người mới. Và cô ấy cũng chủ động giúp đỡ em dâu khi từng nói với Meghan: "Nếu em muốn giúp thay đổi về trang phục, tôi rất sẵn lòng liên hệ với bất kỳ nhà thiết kế, nhà tạo mẫu nào mà tôi biết".

Việc Kate giúp Meghan không chỉ để chia sẻ áp lực trước công chúng mà còn hỗ trợ Meghan tăng sức thu hút, cũng như làm đẹp "hình ảnh" phong cách của các thành viên Hoàng gia. Tuy nhiên, những sự giúp đỡ này của Kate đã không được ghi nhận trong các bài viết của người làm việc với Harry và Meghan.

Omid Scobie và Carolyn Durand - đồng tác giả của cuốn "Finding Freedom: Harry and Meghan and the Making of a Modern Royal Family" (tạm dịch: Tìm lại tự do: Harry, Meghan và Tạo dựng một gia đình hoàng gia hiện đại) tuyên bố Meghan đã mong đợi Kate giúp đỡ cô với tư cách là thành viên mới của Hoàng gia kể từ khi bước vào gia đình. Dù ban đầu Meghan rất háo hức được trở thành con dâu của Hoàng gia, nhưng sau đó cô cũng cảm thấy thất vọng khi có quá nhiều những quy tắc mà bản thân không thể biết hết.

Emily Andrews cũng tiết lộ, chính Kate đã đề nghị các thành viên chủ động giúp em dâu hiểu về truyền thống và các quy tắc của Hoàng gia khi cô mới vào làm dâu. Tuy nhiên, Meghan lại không ghi nhận lòng tốt này từ chị dâu.

Đối với Kate, cô nghĩ điều cần làm là hướng dẫn Meghan "đứng vững" với tư cách người hoàng gia trước công chúng. Nhưng Meghan lại cần "sự giúp đỡ trực tiếp" hơn là có ai đó dạy cô cách làm điều lễ nghi. Bởi vì khi vào làm dâu, ngoài Kate còn có mẹ kế chồng - bà Camilla, và nhiều thành viên khác cũng đã cố gắng hướng dẫn Meghan, chính vì vậy mà Công tước phu nhân xứ Sussex đã không hề ghi nhận sự giúp đỡ của chị dâu.

Sau khi Harry và Meghan rời gia đình Hoàng gia để định cư ở Mỹ, Kate được cho là đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa hai nhà Cambridge và Sussex. Thậm chí khi Harry có mâu thuẫn với anh trai, Kate đã tìm đến em dâu để cố gắng hòa giải chồng và em trai Harry. Nhưng Harry và Meghan dường như không có cùng ý tưởng với anh chị, thậm chí còn trách móc và nói xấu khiến Kate quyết định từ bỏ việc tiếp tục thể hiện thiện chí với vợ chồng em dâu.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới