TIN TỨC » Tin trong ngày

Kẻ biến thái phóng xe máy sàm sỡ cô gái đang phơi đồ giữa ban ngày bị xử phạt 200 ngàn

Thứ sáu, 13/09/2019 15:09

Liên quan đến clip cô gái đang đứng phơi đồ trước phòng trọ, bị nam thanh niên phóng xe máy sàm sỡ, ngày 13/9, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết đã xác định danh tính và đang tiến hành xử phạt kẻ biến thái.

Ngày 13/9, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để xử phạt hành chính N.T.T. (28 tuổi, người địa phương) về hành vi sàm sỡ người khác. Mức xử phạt hành chính đối với thanh niên này được quy định từ 100.000 đến 300.000 đồng.

Theo Công an TP Tam Kỳ, sự việc xảy ra chiều 7/9, khi thấy một cô gái phơi quần áo trước phòng trọ, T. phóng xe máy áp sát một tay điều khiển xe máy, tay còn lại của T. sờ vào vùng kín của nạn nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, cô gái vì quá bức đã nhờ chủ nhà trích xuất camera để lấy hình ảnh rồi đăng tải lên mạng với nội dung: "Trẻ không hư già đổ đốn, lớn rồi còn mất nết. Chiều nay ở khu vực phường Tân Thạnh, em đang ra lấy đồ phơi thì có tên này tầm 40 tuổi đi ngang qua và có hành động sàm sỡ em rồi bỏ chạy.

Em có trích camera để kiểm tra mặt và biển số xe, mọi người thấy thì né ra nhé. Biến thái! Người này đi xe Lead màu xanh 92 - N1 472xx".

Vào cuộc điều tra, Công an TP Tam Kỳ sau đó xác định N.T.T. là người thực hiện hành vi sàm sỡ.

Tại cơ quan chức năng, nam thanh niên thừa nhận hành vi. Do cô gái bị sàm sỡ rút đơn tố cáo nên công an dự kiến chỉ xử phạt hành chính người gây ra vụ việc.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới