TIN TỨC » Tin trong ngày

Kẻ cầm đầu 'phòng chat tình dục' gây rúng động Hàn Quốc bật khóc trước tòa khi bị tuyên án chung thân

Thứ bảy, 24/10/2020 14:52

'Phòng chat thứ N' đã gây công phẫn trong dư luận suốt thời gian qua, do đó bản án chung thân cũng không thể làm thỏa mãn công chúng xứ Hàn.

"Phòng chat thứ N" là vụ bê bối tình dục kinh hoàng và quy mô lớn đang gây chấn động Hàn Quốc, liên quan đến 260.000 nam giới Hàn Quốc và một số nạn nhân là nữ sinh cấp 2, cấp 3 bị quay video, hoặc livestream lúc bị xâm hại, bạo lực tình dục để bán trên nền tảng Telegram.

Theo các trang tin Hàn Quốc, vào ngày 22/10 vừa qua, Cho Joo Bin (25 tuổi) - kẻ cầm đầu Phòng chat Tiến sĩ, một phần của Phòng chat thứ N gây tranh cãi tại Hàn Quốc về vấn đề tình dục, đã tham dự phiên tòa đầu tiên.

Lần đầu tiên kẻ cầm đầu "Phòng chat thứ N" Cho Joo Bin đã bật khóc trước tòa khi bị tuyên án chung thân

Vào ngày này, các công tố viên yêu cầu án tù chung thân đối với tên họ Cho, khi hắn ta bị buộc tội sản xuất video lạm dụng tình dục trẻ em, trẻ vị thành niên và chia sẻ lên phòng chat của mình.

Bên công tố cho biết: “Cho Joo Bin liên tục thực hiện hành vi lạm dụng tình dục mà không nhận ra lỗi lầm của mình là ở đâu. Trong khi xem video cùng các thành viên của mình, hắn ta đã làm nhục các nạn nhân. Nỗi đau của các nạn nhân vô cùng lớn, và họ đang khóc than yêu cầu phải trừng phạt nghiêm khắc hành động này".

Đứng trước phiên tòa, Cho Joo Bin bật khóc khi thốt ra lời cầu xin cuối cùng của mình. Hắn ta nói: "Tôi thừa nhận hành vi phạm tội khi coi người khác như là một công cụ, tôi thành tâm xin lỗi các nạn nhân. Cuộc sống của Cho Joo Bin độc ác đã kết thúc".

Anh ta nói thêm: "Tôi muốn chấm dứt cuộc đời của kẻ độc ác và bước đi trên con đường bình thường sau khi được sinh ra một lần nữa".

Theo các trang tin, một số người nổi tiếng, ca sĩ thần tượng Hàn Quốc là nạn nhân của phòng chat thứ N.

Cụ thể, hắn đã lợi dụng sự tò mò để phao tin rằng mình sở hữu nhiều hình ảnh nhạy cảm của các nữ diễn viên và thần tượng nổi tiếng. Sau đó, hắn sử dụng công nghệ Deepfake dựa trên trí tuệ nhân tạo AI để ghép mặt các nữ nghệ sĩ vào những video khêu gợi.

Cho Joo Bin đã lợi dụng nhiều người phụ nữ để kiếm được số tiền không nhỏ từ nhiều nam giới

Với tất cả những gì Cho Joo Bin đã gây ra, công chúng Hàn Quốc cho rằng mức án này vẫn quá nhẹ nhàng: "Đáng nhẽ cứ xử tử hình cũng được", "Phải là tù chung thân không ân xá nhé", "Hắn ta chỉ khóc khi nhận án tù chung thân, còn nạn nhân của hắn thì rửa mặt bằng nước mắt mỗi ngày", "Hắn ta vẫn chưa phải nếm trải cảm giác mà nạn nhân phải trải qua đâu, thế này vẫn còn nhẹ nhàng lắm"...

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới