TIN TỨC » Tin trong ngày

Kẻ gian móc trộm ví của người phụ nữ trên xe giường nằm đã liên hệ trả lại tiền

Chủ nhật, 30/06/2019 15:28

Sau khi clip ghi lại cảnh trộm ví tiền của người phụ nữ trên xe khách giường nằm còn ngang nhiên ngồi đếm được lan truyền, kẻ gian hiện đã liên hệ với bị hại để trả lại số tiền gần 30 triệu đồng.

Những ngày qua, đoạn clip ghi lại hình ảnh đối tượng nam giới đã có hành vi lấy trộm chiếc túi tiền của một phụ nữ cùng đi trên chuyến xe khách giường nằm chạy tuyến Lào Cai - Thái Bình được lan truyền trên mạng xã hội đã gây phẫn nộ dư luận.

Theo nội dung clip, đối tượng nam giới nằm giường bên cạnh lợi dụng lúc người phụ nữ nằm bên cạnh đang ngủ say đã lén lút lấy chiếc túi đựng tiền của nạn nhân rồi ngang nhiên đếm thành quả ngay trên xe. Toàn bộ hành động xấu xa của tên trộm đã bị camera an ninh trên xe ghi lại.

Ngày 28/6, anh C. (trú huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) người chia sẻ đoạn clip cho biết, mẹ anh là bà P.T.D. (SN 1968, cùng trú huyện Thái Thụy) chính là nạn nhân trong clip trên, bà bị kẻ gian lấy trộm tài sản trên chuyến xe khách về quê.

Theo trình báo của gia đình anh Chung gửi đến cơ quan công an, ngày 19/6, bà D. đi chuyến xe khách từ Lào Cai, nơi bà đang làm việc về quê ở Thái Bình. Vì quá mệt mỏi nên bà D. đã ngủ say trên chuyến xe trở về quê nhà sau nhiều ngày đi làm xa. Lợi dụng điều này, kẻ gian đã nhanh tay lấy cắp tài sản của người phụ nữ lớn tuổi.

Được biết, người đàn ông có hành vi trộm cắp tài sản này lên xe ở cầu Thăng Long và xuống xe ngay ở khu vực Pháp Vân - cầu Giẽ. Khi phát hiện bị mất tài sản, bà D. đã vô cùng hoảng loạn vì đó là tích cóp một thời gian dài đi làm xa nhà để về lo cho con ăn học, ngoài ra, giấy tờ tùy thân cũng bị kẻ gian cuỗm đi.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ để truy tìm tung tích kẻ gian, ngày 29/6, người thân của nạn nhân cho biết sáng cùng ngày đối tượng trộm cắp tài sản đã liên hệ với gia đình để trả lại giấy tờ và số tiền gần 30 triệu đồng đã lấy của người phụ nữ trên chuyến xe giường nằm ngày 19/6.

Con trai bà D. cho biết, đối tượng đã trả tiền và giấy tờ cho mẹ mình rồi nên gia đình không muốn làm to chuyện.

Đức Hoà (TH - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới