TIN TỨC » Tin trong ngày

Khá 'Bảnh' bị phạt 5,5 triệu, tước GPLX 2 tháng vì dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Thứ sáu, 22/03/2019 11:11

Với hành vi dừng đỗ trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và chụp ảnh vào ngày 7/3, Ngô Bá Khá (26 tuổi, tức Khá "Bảnh" - trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh), đã bị xử phạt 5,5 triệu và tước GPLX 2 tháng.

Tối ngày 21/3, lãnh đạo Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 (Cục CSGT - Bộ Công an) cho biết, chiều cùng ngày, Ngô Bá Khá (26 tuổi, tức Khá "Bảnh" - trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh), đã có mặt tại trụ sở Đội TTKS giao thông đường bộ cao tốc số 2, tại Thị trấn Yên Viên (Gia Lâm) theo giấy mời.

Trước đó, khoảng hơn 9h ngày 7/3, Khá "Bảnh" cùng nhóm bạn điều khiển ô tô biển số 30E - 114.23 và 99A -196.53 theo hướng Hà Nội - Hải Phòng đã dừng đỗ tại làn khẩn cấp. Sau đó, nhóm người này dàn hàng ngang, tạo dáng chụp ảnh giữa cao tốc khiến dư luận bức xúc.

Sau khi được cho xem lại hình ảnh camra xe ô tô mang biển số 99A -196.53 có hành vi dừng đỗ trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và chụp ảnh vào ngày 7/3, Khá đã nhận lỗi.

Khá trần tình rằng anh ta cùng bạn đi ăn cỗ cưới, khi lưu thông trên đường đã dừng đi vệ sinh và không biết hành vi đó vi phạm pháp luật. Khi nhận được giấy mời của cảnh sát lên làm việc, hot face này chấp hành xử phạt theo quy định.

Tại đây, CSGT đã tiến hành lập lỗi vi phạm "Không tuân thủ các qui định về đỗ xe trên đường cao tốc". Với lỗi này, Khá "Bảnh" bị xử phạt 5,5 triệu và tước GPLX 2 tháng.

Khá "bảnh" tên thật là Ngô Bá Khá, là hiện tượng mạng xã hội đang nhận được sự quan tâm của một bộ phận giới trẻ. Khá “bảnh” nổi tiếng trên mạng xã hội là nhờ kiểu tóc “bờm ngựa”, phát ngôn gây sốc và điệu nhảy không giống ai đăng tải trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Khá "bảnh" hiện có hơn 600 nghìn lượt theo dõi…

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới