TIN TỨC » Tin trong ngày

Khách kinh hãi khi đang ăn lẩu thì chuột xuất hiện nhảy 'tung tăng' trên bàn

Thứ tư, 27/01/2021 08:32

Quá bất ngờ và sợ hãi, nhóm khách hàng đang ăn lẩu vội "bỏ của chạy lấy người" khi con chuột xuất hiện trên bàn.

Một nhà hàng lẩu ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, mới đây đã xảy ra vụ tai nạn hy hữu về an toàn thực phẩm. Nhóm khách hàng đang ngồi ăn lẩu thì một con chuột đột nhiên xuất hiện trên bàn khiến mọi người vô cùng kinh hãi. Đoạn video quay lại cảnh nhân viên nhà hàng bắt chột đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội Weibo.

Khách kinh hãi khi đang ăn lẩu thì chuột xuất hiện nhảy "tung tăng" trên bàn.

Thông tin cho biết, một thực khách đã mời năm người bạn đến một nhà hàng lẩu ở Thành Đô để ăn tối. Khi cả nhóm ăn được nửa chừng thì một con chuột từ đâu rơi xuống mặt bàn ngay sát nồi lẩu.

Quá bất ngờ, nhóm thực khách ngồi tại bàn này đã hoảng sợ và nhanh chóng gọi cho nhân viên quán lẩu đến xử lý. Khi có mặt, nhân viên quán lẩu đã dùng tay không tóm nhanh con chuột và ném xuống sàn nhà. Sau đó người này bước lại gần giẫm chết con chuột trước sự chứng kiến của những khách hàng đang có mặt ở đó.

Khi được hỏi, nhân viên nhà hàng cho biết con chuột rơi từ trần của quán. Nhóm thực khách này ngay sau đó đã được đổi bàn lẩu khác và không phải trả phí vì sự cố.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới