TIN TỨC » Tin trong ngày

Khách mua hàng chạy tán loạn khi siêu thị bất ngờ bị đổ sập

Thứ bảy, 09/01/2021 21:36

Một siêu thị ở Trung Quốc đã khiến nhiều người mua hàng sợ hãi và bỏ chạy khi bức tường đổ sập đè lên các kệ hàng.

Sự việc xảy ra tại một siêu thị nhỏ ở Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Thông tin cho biết, một bức tường lớn của siêu thị bất ngờ đổ sập khiến kết cấu bên trong siêu thị bị hư hại nghiêm trọng, thậm chí có người bị đè dưới đống đổ nát. Nhiều khách hàng đang mua sắm vào thời điểm đó vô cùng hoảng loạn và sợ hãi khi bức tường bất ngờ đổ xuống.

Video khách mua hàng chạy tán loạn khi siêu thị bất ngờ bị đổ sập.

Thông tin cho biết, một số khách hàng có mặt tại hiện trường đã nhận ra có điều gì đó không ổn khi những âm thanh phát ra từ bức tường. Tuy nhiên, khi chưa kịp nhận ra thì toàn bộ bức tường bất ngờ đổ sập, đè bẹp hàng hóa trên kệ. Sau đó, toàn bộ cấu trúc của siêu thị bị phá hủy trong thời gian ngắn.

Các nhân chứng gần đó chỉ ra rằng vụ sập gây ra tiếng động lớn, giống như một trận động đất. Kết quả điều tra chỉ ra rằng nguyên nhân của vụ sập là do việc phá dỡ tòa nhà sát bên cạnh. Công trình bị phá dỡ đã đổ và va vào bức tường của siêu thị.

Sự cố diễn ra chỉ làm tổn hại về vật chất, không có ai tử vong và chỉ có một người bị thương nhẹ. Báo cáo cũng cho biết, bức tường bị sập của siêu thị sử dụng loại gạch rỗng, chống cháy, có trọng lượng nhẹ hơn. Nên dù khi bị đổ và đè lên người bị mắc kẹt thì nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới