TIN TỨC » Tin trong ngày

Khách thương gia say xỉn, sàm sỡ nữ hành khách bị đuổi ra khỏi máy bay là đại gia BĐS

Chủ nhật, 28/07/2019 09:37

Sau khi phát hiện nam hành khách có dấu hiệu say xỉn và bị nữ hành khách tố có hành vi sàm sỡ, tiếp viên trưởng đã báo cáo cơ trưởng chuyến bay và cơ trưởng quyết định từ chối phục vụ người này.

Chiều 27/7, lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, đơn vị này nhận được biên bản của cơ trưởng chuyến bay về vụ việc một nam hành khách có hành vi không đúng mực với một nữ hành khách trên máy bay và đang tiến hành làm rõ, xử lý theo quy định.

Nam hành khách bị nhân viên hàng không yêu cầu rời khỏi máy bay vì hành vi không đúng mực. Ảnh H.P

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN253 của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Hà Nội đi TP.HCM vào chiều ngày 26/7.

Theo lời nữ hành khách cho biết, khi vừa ngồi xuống ghế được vài phút thì nam hành khách (được xác định ngồi ghế 6D - khoang thương gia) đi qua.

“Em thấy chú ấy sờ vào vai em rồi lần dần xuống phía sườn. Hốt hoảng nên phải mất vài giây em mới định thần và nói to: Chú làm cái gì đấy”. Đáp lại, ông ta vẫn cười và luôn mồm nói: “Chú có làm gì đâu”, nữ hành khách nói.

Sau khi nhận được phản ánh, tiếp viên trưởng lại gần và hỏi nam hành khách có phải đang say không và ông ta đã thừa nhận, tiếp viên trưởng đã trấn an nữ hành khách và báo cáo cơ trưởng chuyến bay về vụ việc.

Ngay sau đó, cơ trưởng quyết định từ chối phục vụ nam hành khách này. An ninh sân bay và nhân viên phục vụ mặt đất được đề nghị có mặt để đưa nam hành khách rời khỏi máy bay.

Theo một nguồn tin cho biết, vị khách đi hạng ghế thương gia bị từ chối phục vụ là một ông chủ công ty bất động sản. Đây là ông V.A.C, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đ.L, một công ty chuyên về lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, nhiều năm nay, đơn vị này liên tục bị khách hàng tố không phải là chủ đầu tư dự án, lập chiêu trò để chiếm dụng tiền dưới dạng hợp đồng góp vốn.

Vào thời gian xảy ra sự việc, khoảng 14h45 ông C. đi chuyến bay ngày 26/7 từ Hà Nội đi TP HCM trên số ghế 6D. Trong số hành khách, có 1 cô gái ngồi tại vị trí 5D ngay cạnh ghế ông này.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới