TIN TỨC » Tin trong ngày

Khám xét nhà của mẹ nữ sinh giao gà vừa bị bắt giam, công an thu được gì?

Chủ nhật, 26/05/2019 09:50

Trong quá trình khám nhà bà Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại chiều 30 Tết, công an thu giữ nhiều điện thoại và giấy tờ liên quan đến việc mua bán trái phép chất ma túy.

Như tin đã đưa, ngày 25/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Điện Biên vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam bà Trần Thị Hiền để điều tra về hành vi buôn bán trái phép chất ma tuý.

Mẹ nữ sinh giao gà bị bắt vì liên quan đến ma túy nhưng vẫn kêu oan.

Bà Trần Thị Hiền (SN 1975, ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), là mẹ ruột của nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1996, sinh viên Đại học Nông Lâm ĐH Thái Nguyên).

Trong vụ án rúng động dư luận, Duyên bị nhóm đối tượng Bùi Văn Công cùng 7 đối tượng khác do Vì Văn Toán thuê bắt cóc, hiếp dâm và sát hại vào hôm mùng 3 Tết Kỷ Dậu.

Cùng với việc bắt tạm giam, cơ quan công an cũng khám xét nhà của bà Hiền. Trong quá trình khám xét, cơ quan điều tra đã thu được nhiều điện thoại di động và các tài liệu khác có liên quan.

Cơ quan công an nghi ngờ, khi liên lạc với đối tượng khác trong đường dây ma túy, bà Hiền thường sử dụng sim rác.

Bị can Hiền được cơ quan Công an tỉnh Điện Biên xác định là một mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy ở Điện Biên. Đối tượng này trước đó đã vào vòng ngắm của cảnh sát khi có nhiều khai báo không trung thực, hành tung mờ ám trong vụ án con gái ruột của mình bị sát hại dã man.

Hiện cơ quan điều tra cũng đang làm sáng tỏ mối quan hệ giữa bà Hiền với bị can Vì Văn Toán và Vì Thị Thu (sinh năm 1982, trú tại đội 5, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, vợ Toán). 2 đối tượng này có liên quan đến đường dây ma túy ở Điện Biên.

Thông tin thêm về vụ án, đại tá Tráng A Tủa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, việc công an tỉnh này khởi tố, bắt tạm giam bà Trần Thị Hiền vì tội liên quan đến việc mua bán các chất ma túy trái phép, nằm trong một đường dây khác.

Vị lãnh đạo Công an tỉnh khẳng định đến thời điểm này vẫn chưa có bằng chứng nào về việc các đối tượng sát hại Cao Mỹ Duyên có liên quan đến đường dây ma túy của bà Hiền.

Có thể thấy, đến thời điểm hiện tại, việc mẹ nữ sinh giao gà bị bắt là một trong những tình tiết gây "sốc" nhất của vụ án. Hơn nữa, bà Hiền từng rất nhiều lần khẳng định trên các phương tiện thông tin đại chúng rằng, không hề có mối liên quan đến 7 bị can.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới