TIN TỨC » Tin trong ngày

Khi yêu râu xanh là người tình của mẹ

Thứ ba, 14/02/2012 14:03

Trong lúc thú tính nổi lên, không ít kẻ mang danh dượng hờ đã hiện nguyên hình là yêu râu xanh, hãm hiếp luôn cả con gái của người tình.

Hiếp dâm con gái bại liệt của người tình

Từng qua lại với bà Đ.T.T (38 tuổi) như vợ chồng, nên Đinh Văn Ái (39 tuổi, trú tại Sơn Linh, Sơn Hà, Quảng Ngãi) thường xuyên lui tới nhà bà T. để chơi.

Tuy nhiên mới đây, nhân lúc bà T. đi làm đồng, chỉ còn con gái là em là Đ.T.B (19 tuổi) bị bại liệt nằm ở nhà, tên Ái đã giở trờ hãm hiếp. Trong lúc đối tượng lăn ra ngủ, em B. đã hô hoán người dân gần đó đến bắt giữ kịp thời.

Ngày 11/2, cơ quan CSĐT Công an huyện Sơn Hà đã tiến hành khởi tố Đinh Văn Ái về tội hiếp dâm.

Giết vợ hờ để hiếp dâm con vợ

Để thực hiện hành vi thú tính với con gái của người tình, Đặng Công Khánh (SN 1978, trú tại Sơn Dương, Tuyên Quang) đã dụ người tình ra quãng vắng để giết hại. Sau khi giấu xác người tình xong xuôi, kẻ sát nhân bình thản quay về phòng trọ tìm mọi cách hãm hiếp con gái nạn nhân.

Yêu râu xanh Đặng Công Khánh trong phiên tòa phúc thẩm (Ảnh: Người lao động).

Vụ án ghê rợn trên xảy ra từ 2008, nhưng đến nay vẫn khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Theo khai nhận tại cơ quan điều tra, năm 2002, Đặng Công Khánh bỏ vợ con ở quê vào Đồng Nai kiếm sống. Trong khoảng thời gian này, Khánh quen biết và sinh sống với chị Phạm Thị Nhâm (cùng quê, đã ly dị) như vợ chồng.

Giữa năm 2007, cháu Võ Thị H. (SN 1992, là con riêng của chị Nhâm) từ Tuyên Quang vào sống cùng mẹ. Thấy con gái của người tình càng lớn càng xinh, Khánh đã nhiều lần định giở trò nhưng bất thành.

Để chiếm đoạt cháy H. trưa 4/10/2008, Khánh giả vờ chở chị Nhâm đi xin việc làm. Khi đi đến khu đất vắng thuộc phường Tam Hòa, Biên Hòa, Khánh đã dùng tay bóp cổ chị Nhâm đến chết, đem xác giấu vào bụi cây.

Tiếp đó, Khánh lấy điện thoại của nạn nhân nhắn tin vào máy mình với nội dung "Em đi Vũng Tàu xin việc", nhằm mục đích để cháu H. không nghi ngờ.

Trên quãng đường đi Vũng Tàu tìm mẹ, đến ngày 10/10/2008, cháu H. đã bị Khánh dùng vũ lực ép quan hệ tình dục.

Với tội danh không thể chối cãi, ngày 9/12/2010, TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với Đặng Công Khánh về tội giết người và hiếp dâm trẻ em.

Ép con gái 12 tuổi của người tình làm nô lệ tình dục

Đối tượng Nguyễn Đức Hợi trước vành móng ngựa.

Nguyễn Đức Hợi (SN 1960, trú tại Âu Lâu, Trấn Yên, Yên Bái) sống chung với chị Hoa như vợ chồng nhiều năm liền mặc dù không đăng ký kết hôn.

Trong khoảng thời gian từ tháng 11/2010 đến 4/2011, lợi dụng những lúc chị Hoa không có nhà, Hợi đã cưỡng bức bé T. (12 tuổi), con riêng của chị Hương 6 lần mặc cho cháu bé tội nghiệp chống cự, van xin.

Để che giấu hành vi tội lỗi của mình, sau mỗi lần giở trò đồi bại, Hợi đe dọa bé T. Không được kể lại với bất kỳ ai, nếu không sẽ bị “xử lý”.

Vụ việc chỉ bị phát hiện khi cô giáo chủ nhiệm lớp bé T. phát hiện T. có nhiều biểu hiện bất thường.

Sáng 19/9/2011, TAND tỉnh Yên Bái đã tuyên phạt yêu râu xanh Nguyễn Đức Hợi tù chung thân về tội hiếp dâm trẻ em.

"Dượng hờ" hãm hiếp con gái 9 tuổi của người tình

Sau khi vào Đắk Nông làm thuê, Nguyễn Văn Phụng (SN 1989, Phú Yên) có quen và yêu chị H’B.Aj (SN 1976).

Do chồng chị H’B.Aj đã chết bệnh năm 2004 nên sau đó cả 2 đưa nhau về sống như vợ chồng ở buôn xóm A, xã Cư Pơng, huyện Krông Buk cùng với 3 người con riêng của chị trong đó có cháu H’Y.Aj (SN 2001).

Vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên cháu H’Y.Aj phải nghỉ học ở nhà giúp đỡ gia đình.

Vào tháng 1/2010, lợi dụng những lúc gia đình đi vắng, Phụng đã nhiều lần hiếp dâm cháu H’Y.Aj và đe dọa cháu không được nói với ai nếu không sẽ đánh chết.

Cho đến ngày 23/3/2010, chị H’Lan Ajun, Chủ tịch hội phụ nữ xã Cư Pơng nghe thông tin cháu Tâm bị Phụng hiếp dâm mới báo cho cơ quan công an. Ngay sau đó tên Phụng đã bị bắt giữ.

Trong những vụ việc đáng tiếc nói trên, lỗi một phần là do sự cả tin, chủ quan của các bà mẹ đã vô tình đẩy con gái mình vào cạm bẫy của những tên yêu râu xanh. Kẻ gây tội đã phải trả giá, nhưng còn đó những vết thương, những ám ảnh khôn nguôi có thể đeo bám các em suốt cả cuộc đời.

Vietnamnet