TIN TỨC » Tin trong ngày

Khó tin: Bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 8 chung cư xuống thoát chết kỳ diệu

Thứ tư, 09/12/2020 21:08

Bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 8 chung cư (khoảng 25m) trúng mái tôn nhà dân ở tầng 1 nên thoát chết kỳ diệu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 7/12, một bé trai 3 tuổi ngã từ tầng 8 chung cư Sở Tài Chính (tổ 6, phường Quang Trung, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) xuống dưới đất và thoát chết một cách kỳ diệu.

Chung cư nơi xảy ra vụ tai nạn

Theo lời kể của một người dân tại hiện trường, vào thời điểm trên, khi đang dọn hàng, bà nghe thấy tiếng động mạnh giống như có vật rơi ở trên mái hiên lợp bằng tôn xốp của gia đình.

Quan sát phần trên mái hiên, bà Hồng thấy 1 khoảng tôn lõm xuống và 1 mảng xốp gắn vào phía dưới mái tôn bị vỡ… Sinh nghi, bà Hồng liền bảo các con lên xem có vật gì đó rơi xuống mái tôn thì phát hiện một bé trai khoảng 3 tuổi đang ngồi trên tấm tôn mái nhà.

Thấy vậy, bà hốt hoảng kêu cứu và cùng hàng xóm hỗ trợ đưa cháu bé xuống. Mẹ cháu bé cũng xuất hiện ngay sau đó và đưa cháu vào Bệnh viện Nhi Thái Bình để cấp cứu.

Vị trí phát hiện ra cháu bé

Tại bệnh viện, sau khi làm các thủ tục cận lâm sàng như chụp chiếu, siêu âm ổ bụng, X quang ngực, cột sống và khung chậu... cháu bé được kết luận "sức khỏe bình thường" nhưng vẫn phải nằm lại viện để theo dõi thêm.

Được biết, gia đình cháu bé bị nạn sống ở căn hộ 806 của tòa nhà. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, gia đình đang tiến hành sửa chữa một số hạng mục căn hộ, trong đó có thay hàng rào chắn của ban công bằng cửa kính, nhưng không lắp song cửa. Có khả năng cháu bé đã bắc ghế trèo lên chơi, nhoài người ra ngoài nên bị rơi xuống đất.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới