TIN TỨC » Tin trong ngày

Khoảnh khắc dòng ô tô chạy chậm, che chắn gió cho xe máy giữa trời mưa bão ở Đà Nẵng gây xúc động

Chủ nhật, 11/10/2020 20:10

Thấy đoàn người điều khiển xe máy di chuyển vô cùng khó khăn trên cầu Rồng, Đà Nẵng vì mưa to, gió lớn, một số tài xế ô tô đã chủ động chạy với tốc độ thật chậm để chắn gió, 'dìu' xe máy lưu thông an toàn.

Ngày 11/10, khi bão số 6 đổ bộ miền Trung, một số video và hình ảnh ghi lại cảnh các tài xế điều khiển xe ô tô chạy thật chậm để che gió, giúp nhiều người đi xe máy lưu thông qua cầu an toàn giữa trời mưa bão được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Do ảnh hưởng của bão số 6, từ khoảng 10h trưa ngày 11/10, ở Đà Nẵng bắt đầu xuất hiện mưa to gió lớn. Do mưa lớn, gió giật mạnh mà nhiều người điều khiển xe máy qua cầu Rồng, hướng từ Hải Châu qua Sơn Trà… rất khó khăn. Thậm chí, một số người buộc phải xuống xe, dắt bộ qua cầu vì gió giật quá mạnh không thể di chuyển.

Thấy nhiều người đi xe máy rất vất vả khi lưu thông trên cầu, một số tài xế ô tô chạy cùng chiều liền nháy đèn xi nhan, đi sát vào làn đường phía trong, chủ động điều khiển tốc độ chậm lại để che chắn gió lớn giúp người đi xe máy qua cầu an toàn.

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh và clip trên đã chiếm được cảm tình rất lớn từ cộng đồng mạng cả nước.

Trong khi miền Trung đang gồng mình chịu cảnh bão lũ thì hành động rất đẹp và ý nghĩa của những tài xế ô tô đã khiến cộng đồng hết sức ấm lòng và xúc động, mong rằng tất cả sẽ cùng nhau tương thân tương ái vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới