TIN TỨC » Tin trong ngày

Khoảnh khắc hiếm gặp: Một bé trai chào đời còn nguyên trong bọc ối

Thứ sáu, 24/06/2022 14:48

Đây là những hình ảnh hiếm gặp trong ngành Y học về khoảnh khắc một bé trai chào đời vẫn còn trong bọc ối.

Cách đây không lâu, nhiếp ảnh gia Jana Brasil chụp lại bức ảnh ca sinh mổ của một bé trai tại bệnh viện Praia da Costa ở thành phố Vila Velha thuộc bang Espirito Santo, Brazil. Được biết, bé trai sinh ra bằng phương pháp sinh mổ vẫn còn trong bọc ối. Đây cũng coi là dấu hiệu của sự may mắn về ca sinh mổ hi hữu này.

Hình ảnh bé trai chào đời còn nguyên trong bọc ối

Khi nhìn thấy đứa con trong bọc ối, người mẹ Monyck Valasco đặt tên cho con trai là Noah. Toàn bộ cơ thể của Noah được bao bọc bởi cái túi nhìn giống như người ngoài hành tinh. Các bức ảnh đã được đăng tải, thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Mẹ Valasco cho biết: “Mọi người trên khắp thế giới đăng lại các bức ảnh và tìm kiếm chúng tôi. Tôi đã thấy thằng bé được sinh ra. Họ hạ màn hình xuống để tôi có thể nhìn thấy. Tôi đã khóc rất nhiều. Đó là một cảm xúc không thể nói lên thành lời.”

Tận mắt chứng kiến ca sinh mổ, nhiếp ảnh gia Jana không thể diễn tả được bằng lời. Anh cho biết thêm: “Năm ngoái tôi chụp ảnh em bé trong túi, tôi đã có hai giải thưởng. Nhưng không giống như bức ảnh của Noah, nó làm tôi kinh ngạc. Tôi nghĩ rằng tôi đã trải qua tất cả các cung bậc cảm xúc trong khi đứa trẻ còn đỏ hỏn và bĩu môi với tôi.”

Bác sĩ phụ khoa Rafael Angelo Baggieri cho biết đây là ca sinh mổ đặc biệt trong 80.000 hoặc 90.000 ca sinh, không xảy ra bất kì nguy hiểm nào cho cả mẹ và bé. Bác sĩ tâm sự: “Một ca sinh thường xảy ra khi đứa trẻ được sinh ra mà không làm vỡ túi ối, hiểu theo nghĩa khác, cái túi ối giống như 1 ngôi nhà bảo vệ đứa bé trong suốt quá trình trong bụng mẹ.”

Bác sĩ Baggieri cho biết Noah vẫn đang nằm viện sau khi sinh và dự kiến ​​sẽ được về nhà vào cuối tuần.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới