TIN TỨC » Tin trong ngày

Khoảnh khắc mẹ đẻ rơi con ngay trên hành lang bệnh viện

Thứ bảy, 05/09/2015 12:13

Mẹ đẻ rơi con ngay trên hành lang bệnh viện là trường hợp đang được dư luận quan tâm. Mẹ đẻ rơi con ngay trên hành lang bệnh viện là trường hợp xảy ra tại Trung Quốc.

Mẹ đẻ rơi con ngay trên hành lang bệnh viện là trường hợp hy hữu xảy ra ở Phúc Châu, Trung Quốc. Thông tin cho biết, một người phụ nữ được chồng đưa vào bệnh viện để kiểm tra thai nhi và làm thủ tục chuẩn bị sinh nở. Tuy nhiên, khi họ đang bước ở ngoài hành lang bệnh viện, thì người phụ nữ bất ngờ đẻ rơi con ngay trong lúc đi. Em bé sơ sinh bị rơi xuống sàn, dây rốn vẫn dính trên mặt đất.

Mẹ đẻ rơi con ngay trên hành lang bệnh viện.

Người mẹ đẻ rơi con ngay trên hành lang bệnh viện chưa kịp định thần vì sự việc diễn ra khá nhanh. Anh chồng nhanh chóng ẵm lấy đứa bé và nhờ người lái xe chạy đi gọi các bác sĩ tại bệnh viện tới cấp cứu cho cả hai mẹ con.

Sau khi được báo tin, các bác sĩ đã vội vàng tới hiện trường và tiến hành cắt dây rốn, sơ cứu cho cả hai mẹ con. Rất may, cả hai mẹ con đã được chăm sóc ngay sau đó. Toàn bộ vụ đẻ rơi này được camera giám sát của bệnh viện ghi lại.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới