TIN TỨC » Tin trong ngày

Khoảnh khắc Messi ngồi giữa sân video call khoe vợ chiến tích lịch sử khiến MXH thế giới 'bùng nổ'

Chủ nhật, 11/07/2021 15:30

Sau khi cùng Argentina vô địch Copa America, Messi đã ngồi giữa sân cầm điện thoại gọi điện cho vợ với nụ cười vô cùng hạnh phúc.

Trong trận chung kết Copa America 2021 diễn ra vào sáng nay ngày 11/7 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Argentina đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Brazil với bàn thắng duy nhất của Di Maria. Đây là ước mơ của người Argentina trong suốt 28 năm qua kể từ chức vô địch Copa America vào năm 1993.

Messi cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch Copa America 2021.

Với riêng Messi, chức vô địch này có ý nghĩa đặc biệt. Đây là danh hiệu lớn đầu tiên của El Pulga cùng với đội tuyển Argentina. Trước đó, siêu sao số 10 từng thất bại trong trận chung kết World Cup 2014 và chung kết Copa America 2007, 2015 và 2016.

Không giấu nổi niềm vui và sự hạnh phúc, trong khi các đồng đội ăn mừng chức vô địch, M10 ngồi bệt giữa sân lấy điện thoại, mở ứng dụng nhắn tin rồi gọi video cho vợ.

Khoảnh khắc không thể nào quên của vợ chồng Messi.

Ngay lập tức, truyền thông thế giới và cả người dùng mạng "bùng nổ" với khoảnh khắc này. Đây có thể coi là khoảnh khắc đẹp nhất của Messi trên sân vận động Maracana (Brazil).

Copa America 2021 là giải đấu thành công lớn của Messi. Tiền đạo sinh năm 1987 đã đóng góp 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn cho đội tuyển Argentina. Điều đó giúp anh nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới