TIN TỨC » Tin trong ngày

Khởi động sự kiện “Chạy vì trái tim 2019”

Thứ năm, 03/10/2019 10:17

“Chạy vì trái tim” là sự kiện chạy bộ từ thiện thường niên nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo, do Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức.

Một nghiên cứu gần đây về phẫu thuật tim ở Việt Nam ước tính rằng, có hàng ngàn trẻ em đang chờ để được phẫu thuật tim. Nhiều em đã không thể chờ đợi đến khi được giúp đỡ phẫu thuật, hay thậm chí có những em mang bệnh nhưng chưa bao giờ được phát hiện. Bệnh tật không phân biệt ranh giới về địa lý hay kinh tế, thế nhưng việc điều trị thì không như vậy. Ở những vùng sâu vùng xa của Việt Nam, nơi vẫn có những gia đình thu nhập chỉ vài chục ngàn đồng mỗi ngày, việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ em là điều xa xỉ, vượt quá khả năng chi trả của nhiều gia đình. Trẻ em nghèo phải chịu đựng sự đau đớn của bệnh tật không chỉ vì gia đình các em thiếu thốn về tài chính mà còn vì việc đi lại thăm khám gặp nhiều khó khăn.

Với thông điệp “NỐI NHỊP TIM, VƯƠN MẦM SỐNG”, Gamuda Land Việt Nam cùng quỹ Nhịp tim Việt Nam mong muốn góp sức mình hồi sinh những trái tim bé bỏng, để các em có thể vui đùa hồn nhiên, sống khỏe mạnh và vươn đến một tương lai tươi sáng như các em đáng được hưởng. Đối với chúng ta, chạy chỉ là một hoạt động đơn giản nhưng “Chạy Vì Trái Tim” sẽ mở ra những tia hy vọng về một cuộc sống mới cho tất cả các em.

Ra đời từ năm 2013, lần đầu tiên tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, trải qua 6 năm tổ chức (tại cả Hà Nội và Tp HCM), tổng số tiền đã quyên góp được là trên 23 tỷ đồng và đã cứu sống được gần 900 trẻ em bị tim bẩm sinh, giúp các em cuộc sống bình thường, khỏe mạnh, đồng thời tiếp thêm hy vọng về tương lai tươi sáng hơn.

Năm 2019, tiếp bước truyền thống và thành công, Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng tiếp tục chung tay tổ chức Ngày hội từ thiện “Chạy vì trái tim”để quyên góp tiền giúp các em bé nghèo phẫu thuật tim.

Hãy cùng Gamuda Land Việt Nam, Qũy Nhịp tim Việt Nam và các nhà hảo tâm chia sẻ khát khao và ước mong giúp các em tiếp tục sống và ước mơ như bao trẻ em khác.

Thời gian: 7h sáng Chủ Nhật, ngày 10/11/2019.

Địa điểm: Công Viên Yên Sở

Hotline đăng kí: 089 958 1890

Fanpage: https://www.facebook.com/chayvitraitim.vn

Link đăng ký: http://bit.ly/2nzv4wB

Với mỗi 100.000 VNĐ ủng hộ, bạn sẽ nhận được 01 áo đồng phục của chương trình. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển đến Quỹ Nhịp Tim Việt Nam để mổ tim miễn phí cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Mọi tấm lòng hảo tâm quyên góp xin gửi về:

Tên TK: CÔNG TY TNHH GAMUDA LAND VIỆT NAM

Số TK: 119000187367 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàng Mai

Nội dung: CVTT2019/TÊN ĐĂNG KÝ/ SĐT

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới