TIN TỨC » Tin trong ngày

Khởi tố, bắt tạm giam lái xe Lexus tông vào đám tang khiến 4 người thiệt mạng

Thứ sáu, 19/04/2019 13:56

Sau gần 20 ngày điều tra, cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Đức Huyện - người điều khiển xe Lexus tông vào đám tang, khiến 4 người tử vong.

Ngày 19/4, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định, cho biết cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Đức Huyện (SN 1959, ở phường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), là người lái xe Lexus gây tai nạn đặc biệt nghiêm trọng vào chiều 11/4 trên đường Nguyễn Công Trứ (TP Quy Nhơn), khiến 4 người thiệt mạng, 6 người bị thương

Cùng ngày, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định cũng cho biết, đơn vị này cũng đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với ông Nguyễn Đức Huyện.

Trước đó, cơ quan chức năng tỉnh Bình Định cũng đã ra quyết định cấm xuất cảnh đối với ông Huyện để điều tra. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ chiếc xe gây tai nạn, tiến hành giám định phương tiện để củng cố hồ sơ vụ án.

Thông tin thêm về tài xế gây tai nạn, ông Phan Phi Hổ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định cho biết, ông Huyện là Chủ tịch một câu lạc bộ doanh nhân Bình Định và được bầu làm Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bởi câu lạc bộ này là tổ chức thành viên thuộc Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định.

Theo ông Hổ, chuyện cá nhân của ông Huyện sẽ để pháp luật xem xét. Khi có kết luận chính thức, tổ chức thành viên sẽ có văn bản đề nghị xem xét xử lý tư cách Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đối với ông Huyện do vi phạm pháp luật.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới