TIN TỨC » Tin trong ngày

Không chỉ hết lòng yêu thương vợ con, người đàn ông xin đi nhờ xe ở Trà Leng còn sở hữu thứ 'vũ khí' làm 'đốn tim' chị em

Thứ năm, 05/11/2020 10:53

Sau đoạn clip 'không cần tiền, chỉ xin nhờ xe về với vợ' gây xúc động, mới đây, người đàn ông ở Trà Leng lại gây sốt MXH, khiến cánh chị em "đỏ mặt" bởi nụ cười tủm tỉm siêu đáng yêu.

Mới đây, một số người người dân quan tâm đến hoàn cảnh của anh Cao Tùng - người đàn ông xin đi nhờ xe để về tìm gặp vợ con chứ không cần tiền sau vụ sạt lở đất đã tới Bệnh viện Đa khoa Tam Kỳ (Quảng Nam) - nơi vợ con anh đang điều trị để gặp gỡ, hỏi thăm.

Tại đây, anh Tùng có chia sẻ gây xúc động về quyết định không nhận tiền của mình hôm trước: “Bữa đó mình thấy tiền cũng không quan trọng, đối với mình chỉ có vợ con là quan trọng nhất, quan trọng nhất thế giới luôn. Tiền mất ngày ni, ngày mai mình đi làm là ra được tiền. Gặp được vợ con vẫn an toàn, bình an mình rất là vui và hạnh phúc."

Sự thật thà, đáng yêu và tấm lòng yêu thương vợ con hết mực của người đàn ông này khiến cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Đặc biệt gương mặt điển trai, và nụ nụ cười duyên của ông bố 3 con này cũng làm đốn tim chị em.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới