TIN TỨC » Tin trong ngày

Không có gì ngoài tiền, Hoàng gia Brunei treo thưởng gần 350 tỷ đồng nếu đội nhà không thua Việt Nam

Thứ hai, 25/11/2019 14:56

Để tiếp thêm động lực cho các cầu thủ, Hoàng gia Brunei hứa sẽ thưởng gần 350 tỷ đồng nếu đội nhà có điểm trước U22 Việt Nam ở trận ra quân vòng bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 lúc 15 giờ chiều 25/11.

Theo tờ Bukialsports, Hoàng gia Brunei đã quyết định 'chơi lớn' khi tuyên bố sẽ thưởng nóng 20 triệu đô la Brunei (gần 350 tỷ đồng)cho U22 Brunei nếu đội nhà có điểm trước U22 Việt Nam ở trận mở màn vòng bảng SEA Games 30.

Là một trong những gia đình hoàng tộc giàu có nhất thế giới, Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah đang nắm trong tay lên tới hơn 20 tỷ USD.

Đây là liều "doping" quan trọng nhằm động viên tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Aminuddin Jumat tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019 ở Philippines.

"Để động viên các cầu thủ, Hoàng gia đã quyết định tặng thưởng nếu đội U22 Brunei có được điểm số trước Việt Nam. Và nếu họ ghi được bàn thắng, phần thưởng sẽ lớn hơn rất nhiều. Quốc vương Hassanal Bolkiah đang rất quan tâm tới SEA Games và đặt nhiều kỳ vọng vào thành tích của Đoàn thể thao Brunei lần này", tác giả tờ BruSports News viết.

Với nhiều liên đoàn, đây được xem là mức thưởng lớn gây sốc cho các thành viên trong khu vực Đông Nam Á nhưng lại là chuyện bình thường đối với các VĐV Brunei bởi đất nước này nổi tiếng là một quốc gia thịnh vượng và giàu có bậc nhất khu vực.

Quốc vương Hassanal Bolkiah từng chi 14 triệu bảng Anh để mời "ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson tới hát trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 50 của mình. Ảnh: NYT

Đội bóng Brunei thường xuyên không có thành tích tốt, nhưng vẫn rất được Hoàng gia ủng hộ và thưởng lớn trước thềm mỗi giải đấu và điều quan trọng là thành phần của đội còn có sự góp mặt của Thái tử vương quốc Brunei, đội trưởng tuyển U22 Brunei Faiq Bolkiah.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới