TIN TỨC » Tin trong ngày

Không muốn người khác đi nhờ, người đàn ông nghĩ ra cách khiến ai nhìn cũng ái ngại

Thứ sáu, 26/03/2021 13:41

Mới đây, hình ảnh về một chiếc yên xe máy được chủ nhân găm kín đinh được chia sẻ đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và rùng mình. Nếu như chẳng may chạm vào yên xe máy này thì không hiểu điều tồi tệ nào sẽ xảy ra!

Theo đó, không hiểu vì lý do gì mà chủ xe quyết định dùng đinh găm kín lên yên xe máy mới của mình. Chỉ trừ đúng phần yên trước còn phía sau đã được găm kín đinh nhọn.

Nhìn chiếc xe máy 'độc đinh' này chắc chắn ai muốn ngồi ké xe cũng chẳng thể nào mà ké nổi rồi. Có lẽ chủ nhân chiếc xe không muốn đèo người khác và cũng không muốn đèo mặt hàng gì để bảo vệ chiếc xế yêu của mình.

Ngay khi đăng tải, nhiều người cảm thấy ngao ngán với phương thức mà chủ xe máy nghĩ ra. Nó thật sự rất nguy hiểm khi ra đường. Trong trường hợp thuận lợi thì không sao nhưng chẳng may xảy ra va chạm thì kết cục chắc chắn tồi tệ vô cùng.

Nhìn chiếc yên xe mọi người đã thấy ái ngại khi tính chuyện nhờ vả

Một số thì cho rằng, rất có thể đây là một biện pháp ngăn chặn chồng đèo người phụ nữ khác của một cô vợ đáo để nào đó. Tuy nhiên, sử dụng biện pháp độc đến thế này thì cũng "gắt" quá rồi.

Đành rằng là không ai lên xe, nhưng nhỡ xảy ra va chạm rồi, ai đó ngã vào phần yên đầy rẫy những cọc đinh đó thì hậu quả chắc chắn hết sức đáng ngại. Đấy là chưa kể trường hợp chủ xe đang đi thì không may va vào phần ghế phía sau nữa. Hàng loạt những tình huống rủi ro có thể xảy đến trong chuyện này.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới