TIN TỨC » Tin trong ngày

Không phải ống khói, ông già Noel này đã mắc kẹt trên... dây điện khi đi phát quà Giáng sinh

Thứ tư, 23/12/2020 09:59

Màn giải cứu ông già Noel có một không hai khiến người thợ điện dở khóc dở cười, nhưng câu chuyện phía sau lại đầy ấm áp.

Nếu ông già đến thành phố để phát quà thì có lẽ sẽ phải để mắt hơn đến các đường dây điện, đây là bài học rút ra từ một tai nạn hi hữu ở California.

Sáng Chủ Nhật vừa qua, một người đàn ông hóa trang thành ông già Noel đã phải được thợ điện và các nhân viên cứu hỏa giúp đỡ để "hạ cánh an toàn" sau khi "xe trượt tuyết" của ông mắc kẹt trên đường dây điện.

Ông già Noel đã mắc kẹt trên dây điện khi đang đi phát quà cho các em nhỏ

Đại diện đội cứu hỏa ở Sacramento, California - Đại úy Christopher Vestal - chia sẻ với truyền thông rằng "ông già Noel" là St. Nick đã sử dụng chiếc dù lượn có động cơ, một chiếc dù được vận hành bởi một chiếc quạt đẩy phía sau. Chiếc dù này được xếp vào loại tàu lượn siêu nhẹ và nó không cần giấy phép để bay.

Một người có mặt cho biết ông già Noel này cũng vô cùng may mắn, bởi tư thế mắc vào dây điện của người này vừa khéo giúp anh ta không bị dòng điện chạy qua.

Sự cố bất ngờ này đã làm mất điện của 200 hộ dân trong quá trình giải cứu người đàn ông, nhưng mọi người đều tỏ ra vui vẻ và thậm chí còn lên mạng xã hội để trêu đùa về tình huống hi hữu này.

Trang Fanpage của đội tuần tra tại Sacramento đã đăng bài viết đầy hài hước: "Thường thì chúng tôi không trả lời mấy vụ "Tuần lộc Rudolph chuyển làn đường" thế này đâu, nhưng khi có nhiều cuộc gọi quá thì... thôi phải đi ra xem sao vậy. Hóa ra là ông già Noel đã có vài phút vui vẻ trước Giáng sinh và mắc vào một tình huống khá cồng kềnh. Đừng lo! Ông ấy không sao cả và các anh lính cứu hỏa đang giúp ông ấy xuống rồi".

Trang Fanpage của đội tuần tra Sacramento đăng tin về sự cố

Dưới phần bình luận, người dân trong khu vực cũng chia sẻ: "Người này là một chàng trai rất tốt bụng trong thị trấn của chúng tôi ở Rio Linda. Vụ này xảy ra khi anh ấy đang phát quà cho lũ trẻ trong thị trấn. Chúng tôi rất thích nhìn thấy anh ấy bay lượn xung quanh ở chỗ mình".

Tuy pha xử lý khá "cồng kềnh" nhưng ông già Noel này được cư dân mạng tặng 10 điểm về sự đáng yêu và nhiệt tình dành cho các em nhỏ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới