TIN TỨC » Tin trong ngày

Khuôn miệng của 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao dần cân đối sau khi điều trị, được người quen khen 'đẹp không tỳ vết'

Thứ hai, 09/11/2020 16:16

Dù lời khen có hơi quá nhưng cũng dễ dàng nhận ra khuôn miệng của cô Thu Sao đã được cải thiện đáng kể sau quãng thời gian điều trị ở bệnh viện.

Bận rộn việc kinh doanh, buôn bán nên lâu lâu "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao ở Cao Bằng mới đăng ảnh của mình lên mạng xã hội. Trong lần xuất hiện mới nhất, cô Thu Sao diện bộ váy được người em thân thiết gửi tặng. Bên cạnh những người ghét, "ném đá" có thể thấy "cô dâu 62 tuổi" cũng nhận được sự yêu mến của rất nhiều người. Qua ảnh, dễ dàng nhận thấy khuôn miệng của "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao dần cân đối sau khi điều trị, gương mặt cũng không còn quá đơ cứng như trước.

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao gửi lời cảm ơn người em thân thiết vì đã tặng váy đẹp cho mình.

Xem loạt ảnh mới, có thể thấy khuôn miệng của cô Thu Sao đã cân đối hơn trước.

Nhan sắc của cô Thu Sao nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Dù tuổi đã cao nhưng trước đó "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao ở Cao Bằng liên tục thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân, gần nhất là căng da mặt. Tuy nhiên, việc làm đẹp "quá tay" khiến "cô dâu 62 tuổi" cũng phải đối mặt với biến chứng. Không ít người nhận ra cô Thu Sao bị lệch mặt, méo miệng. Dù phía cơ sở thẩm mỹ khẳng định đây là triệu chứng bình thường sau khi kéo căng da mặt. Nhưng mới đây, cô Thu Sao tiết lộ phải đi điều trị chữa "méo miệng" ở bệnh viện.

Năm 2018, đám cưới của "cô dâu 62 và chồng trẻ 26 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng gây xôn xao cộng đồng mạng. Hơn hai năm sau đám cưới, cuộc sống đời tư của cô Thu Sao và Hoa Cương vẫn rất hạnh phúc. Hiện tại, công việc chính của cặp đôi là bán hàng online và PR cho một số cơ sở làm đẹp.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới