TIN TỨC » Tin trong ngày

Kí ức hãi hùng của cô gái bị chồng chôn sống

Thứ năm, 08/12/2011 09:28

Một cô gái trẻ đã tìm được đường chui ra khỏi lòng đất chỉ với chiếc nhẫn cưới, sau khi bị chính vị hôn thê của mình chôn sống trong một ngôi mộ đào vội giữa rừng vắng.

Michelina Lewandowska, 27 tuổi chính là cô gái phải trải qua những giây phút kinh hoàng tưởng như chỉ có trong những bộ phim của điện ảnh Mỹ. Cô gái bị đặt trong một chiếc hộp bằng thùng các-tông để sấp mặt xuống dưới, sau đó lấp đất và những vật nặng lên trên ngôi mộ để cô không thể thoát ra.

Từ cõi chết trở về, cô thuật lại toàn bộ câu chuyện và khoảnh khắc kinh hoàng mình vừa phải trải qua. Nằm dưới đất trong bóng tối và sự sợ hãi, cô vẫn kịp bình tĩnh để lên kế hoạch tẩu thoát cho bản thân.

Cô gái may mắn thoát chết sau khi bị chồng chôn sống.

Cô gái trẻ nhanh trí đã sử dụng ngay chiếc nhẫn cưới gắn đá quý mà người chồng độc ác tặng cho cô để cắt dây trói ở tay và chân, sau đó cắt vỏ hộp bằng giấy bìa cứng. Sau khi chui được đầu lên khỏi mặt đất, cô mới thực sự tin rằng mình còn sống. Cô kêu gào để tìm kiếm sự giúp đỡ nhưng đáp lại là sự yên lặng đến rợn người. Không còn cách nào khác, cô lại phải tự quẫy đạp để giải thoát mình khỏi ngôi mộ.

Với sức mạnh giữa lúc sinh tử, cô gái đã thoát khỏi được nấm mồ suýt chút nữa chôn sống mình. Khi đang loạng choạng tìm cách ra khỏi cánh rừng, cô may mắn tìm được một con đường mòn và được giúp đỡ. Khi định thần lại, cô quyết định trình báo mọi việc với cảnh sát, và kẻ ám hại cô nhanh chóng bị bắt giữ.

Tại phiên tòa xét xử, Lewandowska cho biết người chồng kém mình 2 tuổi, Marcin Kasprzak sử dụng súng bắn điện công suất 300.000V tấn công. Sau đó, cô bị trói chặt và bịt miệng bằng băng keo để không thể kêu la hay quẫy đạp.

Với sự giúp đỡ của Patryk Borys, 18 tuổi, Kasprzak đặt Lewandowska vào trong hộp, sau đó lấy xe đưa cô đến khu rừng gần Huddersfield (Anh) để chôn sống. Báo cáo của toà án cho biết, Borys và Kasprzak đã đào một hố tạm để Lewandowska chết ngạt.

Đã không còn mê man do súng bắn điện nhưng cô gái không dám cử động hay la hét bởi lo sợ gã chồng ác độc sẽ xuống tay hạ sát mình. Lewandowska có thể cảm thấy chiếc hộp giấy ngày càng trở nên chật hẹp hơn do bị đất đá lấp lên. Cuối cùng, nghĩ rằng cô không thể sống sót, hai gã thanh niên đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Với những cáo buộc trên, Kasprzak và Borys có thể sẽ bị kết án giết người và phi tang. Trước đó, Lewandowska và Kasprzak quen nhau tại Ba Lan 6 năm trước. Cả hai người họ đều đã chuyển đến sống và làm việc ở Anh.

Bưu Điện Việt Nam