TIN TỨC » Tin trong ngày

Kiên Giang: Rủ nhau tắm hồ, 3 học sinh chết đuối

Thứ sáu, 10/10/2014 08:37

Ba em học sinh lớp 6 tại một trường trung học ở Kiên Giang đã bị tử vong do đuối nước.

Theo tin tức đã đưa Trung tá Nguyễn Văn Trường, Phó trưởng Công an huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang cho biết, vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn thị trấn Tân Hiệp vào sáng 9/10.

Theo lời một nhân chứng có mặt tại hiện trường, có 4 em học sinh (2 nam, 2 nữ) đến đây tắm và chơi đùa. Trong đó, ba em (2 nữ, 1 nam) rủ nhau xuống hồ tắm. Sau khi thấy các bạn gặp sự cố, em học sinh ở trên đã hô hoán để gọi người đến cứu. Tuy nhiên, khi mọi người đến thì ba em đã tử vong với nguyên nhân ban đầu được xác định là do đuối nước dẫn đến chết ngạt.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 3 em học sinh tử vong.

Danh tính của các em học sinh xấu số ngay lập tức được xác định, đó là Trần Thị Ngọc Kiều (sinh năm 2002), Lý Sơn Kim và Nguyễn Đại Hữu (đều sinh năm 2003). Được biết, cả ba em đều đang học lớp 6/5, trường Trung học cơ sở thị trấn Tân Hiệp (huyện Tân Hiệp, Kiên Giang).

Liên quan đến vụ tai nạn đáng tiếc trên, ông Nguyễn Hoàng Nam - Phó hiệu trưởng trường THCS thị trấn Tân Hiệp thông tin trên báo Tuổi trẻ, sáng 9/10, các em học giờ thể dục, kết thúc vào 8h30. Sau khi học xong, nhóm học sinh này không về nhà mà chạy tới hồ nước đang san lấp mặt bằng để tắm và xảy ra tai nạn thương tâm.

Được biết, hồ nước này vốn là một công trình xây dựng mới san lấp 1/3, phần còn lại chỉ vừa bơm cát một ít trên nền đất ruộng thấp nên đọng khá nhiều nước, chỗ sâu nhất ngập đầu người lớn.

Người dân ở khu vực xung quanh cho biết thêm, khu vực hồ nước này có mực nước sâu khoảng 2 – 3 m, hiện tại đang được chủ đất tiến hành bơm cát san lấp nên dễ bị sụt lún.

Theo lời ông Phạm Hồng Hùng - Chủ tịch UBND thị trấn Tân Hiệp, do đây là công trình xây dựng tư nhân nên chủ đất không cắm biển cảnh báo.

Đời sống và pháp luật