TIN TỨC » Tin trong ngày

Kinh hoàng 6 chị em bị cha mẹ ruột đánh đập, cưỡng hiếp

Thứ sáu, 18/05/2012 07:11

Trong hơn 2 thập kỷ, 6 chị em nhà Dutro đã bị cha mẹ ruột xích vào giường, đánh đập, hãm hiếp và lạm dụng.

Trong số 6 chị em gái Glenda Dutro, Martha Dutro, Sarah Dutro, Amber Dutro, Frances Smith và Christina Moore, có 4 người là con ruột và 2 người là con nuôi. Người cha phạm tội loạn luân là Bruce Zion Dutro, sống tại thành phố Antioch. Trước đó, người đàn ông này đã từng bị buộc tội quấy rối và bị kết án 3 năm tù treo. Điều đáng trách là mẹ của các cô bé này, Glenda Dutro, lại tiếp tay cho chồng lạm dụng và hãm hiếp các con.

Từ khi còn nhỏ, 6 chị em gái đã bị lạm dụng.

Với sự trợ giúp của bà mẹ, người cha đã hãm hiếp các con gái trong nhiều năm trời. Giờ đây, khi đã được giải thoát, 6 chị em đang đâm đơn kiện chính phủ và các nhà chức trách vì đã chậm trễ trong việc bảo vệ họ.

Các cô gái lên tiếng đòi sự công bằng.

Lần đầu tiên người chị cả Amber Dutro, 32 tuổi, dám lên tiếng về vụ lạm dụng là năm cô 14 tuổi. Amber đã tìm đến sự giúp đỡ của một mục sư. Tuy nhiên, thay vì báo cho cảnh sát, vị mục sư này lại đến gặp trực tiếp bố mẹ các bé gái để nói chuyện về vụ việc. Có mặt bố mẹ ở đó, các em buộc phải nói theo những gì bố mẹ ép nói. Sau khi vị mục sư ra về, tất cả các cô gái đều bị xích vào giường, bị đánh đập và bỏ đói. Vào năm 2002, các bé gái lại nhờ một vị mục sư khác liên hệ với Hội bảo vệ trẻ em, nhưng cũng không thành công.

Người cha dâm ô trước vành móng ngựa.

Sau khi biết tin về vụ việc, cảnh sát thành phố Antioch đã tiến hành điều tra cáo buộc bị cha mẹ lạm dụng của 6 chị em. Tuy nhiên, vì thất bại trong việc điều tra, các nhà chức trách đã đặt 6 chị em gái này vào tình thế bị đối xử tồi tệ hơn. Thông tin này được 6 chị em nói rõ trong đơn kiện 5 nhân viên cảnh sát và những người làm việc trong Hội bảo hộ trẻ em.

“Chúng tôi đã kiệt sức và hoàn toàn qụy ngã, nhưng chúng tôi muốn mọi việc phải có hồi kết và nói cho mọi người biết sự thật”, Dutro nói. “Chúng tôi chưa bao giờ có cơ hội nói ra sự thật bởi các nhà hoạt động xã hội đã đặt câu hỏi cho chúng tôi trước mặt bố mẹ”. “Họ còn xin lỗi vì đã làm phiền bố mẹ tôi”, Martha McKnelly, 26 tuổi, bức xúc nói với báo chí. Cả 6 chị em này còn cho phép báo chí tiết lộ thông tin cá nhân thật của mình, trong khi hầu hết các trường hợp bị lạm dụng tình dục đều yêu cầu được giấu tên.

Bà mẹ Glenda Dutro bị phạt 15 năm tù vì đã tiếp tay cho tội ác của chồng.

Chưởng lý của thành phố Antiock, Lynn Tracy Nerland, cho biết, việc các cơ quan chức năng bỏ qua sự đáng ngờ diễn ra trong ngôi nhà của 6 chị em là một điều đáng xấu hổ. Cảnh sát Antioch chỉ bắt đầu cuộc điều tra toàn diện vào năm 2009 khi 6 chị em này lại một lần nữa cáo buộc người cha dâm ô. Mãi đến tháng 2 năm 2011, Bruce Dutro mới bị kết tội quấy rối trẻ dưới 14 tuổi và bị kết án chung thân. Bà mẹ Glenda Dutro thì bị kết án 15 năm tù giam vì tiếp tay cho chồng lạm dụng các con.

Afamily