TIN TỨC » Tin trong ngày

Kinh hoàng bé gái 3 tuổi bị xe đạp kéo lê mặt hơn 3m trên vỉa hè

Thứ năm, 21/05/2015 21:46

Một bé gái 3 tuổi đã bị xe đạp kéo lê trên vỉa hè hơn 3 mét. Người kéo lê bé gái 3 tuổi trên vỉa hè này đã chửi rủa và bỏ đi ngay sau đó.

Một bé gái 3 tuổi bị xe đạp kéo lê có tên Tiny Lucie Wilding đến từ Anh. Cô bé đã bị 1 người lái xe đạp đâm phải và kéo lê mặt trên vỉa hè khoảng 3,6m. Tai nạn khiến bé gái 3 tuổi bị xe đạp kéo lê nằm dài trên mặt đất với gương mặt đầy máu. Tuy vậy, người lái xe đạp đã phóng đi mà không quay lại kiểm tra Tiny có ổn không.

Hình ảnh bé gái 3 tuổi bị xe đạp kéo lê trên vỉa hè hơn 3 mét

Tai nạn xảy ra khi mẹ của Tiny đang mở cửa xe ô tô còn bé lao về phía mẹ trên vỉa hè. Một chiếc xe đạp đã lao tới và kéo bé đi khoảng 3,6m. Mẹ của Tiny cho biết: ‘Chỉ một phút trước đó, bé còn đứng đằng sau tôi và rồi sau đó bị kéo mặt trên vỉa hè. Tôi nghĩ rằng Tiny đã chết, máu khắp nơi trên người bé’.

Cha của cô bé là người nhận ra sự việc đầu tiên và đưa Tiny đến bệnh viện. Gia đình của bé gái 3 tuổi bị xe đạp kéo lê còn sốc hơn khi người lái xe đạp không hề muốn biết tình trạng của bé thế nào mà còn chửi rủa sau đó bỏ đi. Lauren, người chăm sóc bé Tiny cho biết: ‘Anh ta đã kéo đầu bé trên vỉa hè. Tôi đã rất chờ đợi lời xin lỗi nhưng rồi anh ta chửi rủa và biến mất’.

Hình ảnh bé Tiny sau tai nạn

Cảnh sát cho biết một người đàn ông 20 tuổi đã liên lạc với họ và nhận là thủ phạm. Người đại diện cảnh sát cho biết: ‘Có một số tội danh đã được thảo luận với người đàn ông này. Đó là đi xe trên vỉa hè và đi xe đạp gây nguy hiểm. Tiny đã may mắn thoát chết. Mọi thứ có thể đã tệ hơn rất nhiều’.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)