TIN TỨC » Tin trong ngày

Kinh hoàng mẹ 19 tuổi ném con mới sinh từ tầng 12

Thứ năm, 11/07/2013 11:00

Lúc 10h30 ngày 25 tháng 6, tại số 199 đường Tân Trung, thị trấn Tân Kiều, Tùng Giang, Thượng Hải, người ta đã phát hiện thi thể một em bé sơ sinh mình đầy máu, vẫn còn dây rốn đã bị ruồi bâu.

Cảnh sát nghi ngờ và cho bắt giữ cô gái trẻ họ Châu, là mẹ của em bé đáng thương trên. Tại phiên tòa, người mẹ trẻ mới 19 tuổi nước mắt giàn dụa, chỉ cúi đầu, không ngừng nói: “Lúc đó, đầu óc tôi hoàn toàn trống rỗng. Tôi rất hối hận, đứa trẻ vô tội”.

Người mẹ mất nhân tính

Châu làm thuê ở Thượng Hải, mang thai ngoài ý muốn và ngay sau khi bạn trai đã chia tay, do sợ phá thai, nhưng cũng muốn giấu bạn trai mới, vì vậy, chờ thai nhi đủ tháng, sau khi sinh, cô bí mật sinh con trong nhà vệ sinh, rồi nhẫn tâm ném bé từ cửa sổ tầng 12 xuống. Cô gái bị buộc tội cố ý giết người, có thể phải lãnh mức án từ 10 năm đến chung thân, hoặc nặng nhất là tử hình, tùy theo động cơ giết người. Theo ý kiến của luật sư Thẩm Ninh, hội luật sư Hoa Thành, Thượng Hải, “Luật hình sự quy định giết người có chủ ý, mức án tử hình, tù chung thân hoặc phạt tù hơn mười năm, trường hợp nhẹ hơn thì mức từ ba đến mười năm tù. Cá nhân tôi tin rằng Châu có thể phải đối mặt với mức án mười năm tù trở xuống”. Theo ông giải thích, mặc dù chủ định giết con, nhưng Châu không xin tòa cho giảm nhẹ mức án, xem xét hành vi của một cô gái mới 19 tuổi, chưa lập gia đình, sau khi sinh, tâm trí không ổn định, sẽ tạo ra sự sợ hãi, hoảng loạn, bất lực và những cảm xúc khác, dẫn đến hành vi cực đoan như vậy, tòa án có lẽ sẽ xét đến tình tiết giảm nhẹ này.

Theo 2Sao.vn