TIN TỨC » Tin trong ngày

Kinh hoàng phát hiện 40 thi thể trong một ngôi nhà, thân thế của kẻ thủ ác khiến ai cũng không dám tin

Thứ năm, 27/05/2021 10:18

Được người dân báo cáo khi nghe thấy tiếng khóc của một phụ nữ, cảnh sát tìm tới ngôi nhà và phát hiện ra những dấu vết tội ác kinh hoàng trong sân vườn.

Nấm mồ tập thể bên dưới khoảng sân vườn

Những người hàng xóm của Hugo Ernesto Osorio Chávez không bao giờ nhận thấy bất cứ điều gì đáng ngờ tại nhà của người đàn ông này ở Chalchuapa, El Salvador.

Cho đến một buổi tối tháng 5, khi nghe thấy tiếng khóc và kêu cứu của một người phụ nữ phát ra từ ngôi nhà, họ đã báo cảnh sát.

Khi đến ngôi nhà được cư dân trình báo, cảnh sát đã phát hiện ra thi thể của hai phụ nữ bên trong ngôi nhà và hai người đàn ông trong một bể phốt gần đó. Sau khi bị bắt, Osorio thú nhận đã dùng ống sắt đánh họ đến chết.

Nấm mồ tập thể của 40 người trong một ngôi nhà gây rúng động

Trong những ngày tiếp theo, các nhà chức trách đã phát hiện ra một điều thậm chí còn khủng khiếp hơn: Một hố ở sân sau với hài cốt người được chôn cất từ ​​năm 2019.

Thông tin về ngôi mộ tập thể của nhiều nạn nhân, phần lớn là phụ nữ và trẻ em này đã khiến cả El Salvador rúng động. Nhiều người đã đổ về ngôi nhà của Osorio để hy vọng tìm thấy hài cốt của người thân.

"Họ nói có rất nhiều thi thể ở trong này, khoảng 40 người" - Jessenia Elizabeth Francia, người phụ nữ 38 tuổi đến ngôi nhà này tìm người thân, nói với Guardian.

Nhiều người có người thân bị mất tích đã lâu đều đến ngôi nhà của kẻ thủ ác

Francia đi hơn 32 km dưới tiết trời nắng nóng để đến được thành phố Chalchuapa, hy vọng sẽ tìm thấy con trai của cô, Luis Fernando. Cậu thanh niên này mất tích cách đây 7 năm ở tuổi 16.

“Tôi chỉ muốn tìm thấy ít nhất là xương của thằng bé để tôi có thể an táng cho nó và được thanh thản" - cô nói, tay nắm chặt chiếc điện thoại di động có bức ảnh đứa con mất tích và dòng chữ "tôi có niềm tin".

Candelaria Carranza Castro là một người phụ nữ tóc đã điểm hoa râm. Con gái bà mất tích từ tháng 7 ăm 2015, bà cũng là một trong những người mong mỏi tìm thấy con. "Con gái tôi 24 tuổi. Dù có chuyện gì xảy ra tôi cũng muốn tìm nó" - bà chia sẻ.

Những người khác đến đây tìm con gái hoặc vợ. Họ lo sợ những người phụ nữ này đã trở thành con mồi cho chủ sở hữu ngôi nhà.

Thân thế của kẻ thủ ác khiến nhiều người phẫn nộ

Điều đáng nói, tất cả những người sống gần khu vực của Osorio đều chưa từng mảy may nghi ngờ hắn - một cảnh sát nay đã về hưu.

Những người hàng xóm của Osorio đều mô tả hắn là một "người tốt", người "sẽ không gây rối với bất kỳ ai" - họ chia sẻ với phóng viên của La Prensa Gráfica.

Osorio đã bị sa thải khỏi vị trí Cảnh sát Dân sự Quốc gia 15 năm trước vì có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên và cưỡng hiếp một nạn nhân khác. Osorio đã bị tuyên án 5 năm tù giam, không ai ngờ rằng sau khi được thả ra, hắn lại tiếp tục tội ác của mình thậm chí ở mức còn man rợ hơn.

Các quan chức cho biết hầu hết nạn nhân là những phụ nữ trẻ bị Osorio dụ về nhà bằng cách hứa sẽ giúp họ tìm việc làm ở Mexico. Ít nhất ba người trong số đó là trẻ nhỏ, bao gồm một đứa bé hai tuổi, bảy tuổi và chín tuổi.

Osorio Chávez đã bị bắt vào tối hôm đó và bị đưa đến một trung tâm giam giữ an ninh tối đa, nhà chức trách cho biết. "Với mức độ nguy hiểm mà Osorio Chávez thể hiện, anh ta sẽ bị nhốt trong một phòng giam nơi anh ta thậm chí không nhận được ánh sáng mặt trời" - cảnh sát thông báo.

Bởi nạn nhân đa số là phụ nữ, hướng điều tra đang tập trung vào việc liệu họ có bị tấn công tình dục trước khi bị sát hại hay không. Trong khi đó, công chúng đều bày tỏ sự công phẫn vì hành vi táng tận lương tâm và cho rằng hình phạt với những tên tội phạm tình dục vẫn còn quá nhẹ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới