TIN TỨC » Tin trong ngày

Kinh hoàng phát hiện nam thanh niên bốc cháy dữ dội trong đêm

Thứ ba, 02/12/2014 22:09

Nghe tiếng động lạ, các thành viên trong 1 gia đình mở cửa chạy ra xem thì hoảng hốt phát hiện tại sân vườn của nhà bên cạnh có một người đang bốc cháy dữ dội.

Ngày 2.12, tin từ Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, vừa xảy ra vụ một nam thanh niên tự thiêu trên địa bàn. Theo đó, vụ việc xảy ra vào lúc 22h ngày 1.12 tại thôn Đông An, xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc. Vào thời điểm trên, một gia đình trong thôn đang nằm ngủ thì nghe có những tiếng động lạ ở gần nhà. Những người trong gia đình này mở cửa chạy ra xem thì hoảng hốt phát hiện tại sân vườn của nhà bên cạnh có một người đang bốc cháy dữ dội. Nghe tiếng tri hô, nhiều người dân trong thôn chạy đến ứng cứu nhưng đã quá muộn vì nạn nhân gần như đã bị cháy đen.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Nhận được tin báo, cơ quan công an lập tức có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tạ Nam (22 tuổi, ngụ thôn Miêu Nha, xã Lộc Điền). Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, anh Nam tử vong vì bỏng do tự thiêu. Theo người nhà anh Nam, thanh niên này từ lâu đã có những biểu hiện mắc bệnh tâm thần nhẹ. Trong gia đình của anh Nam còn có một số người có những triệu chứng như thanh niên này. Trước khi tự thiêu, anh Nam đang là sinh viên một trường đại học ở Đà Nẵng. Hôm xảy ra vụ việc, anh Nam đi từ Đà Nẵng về thôn Miêu Nha nhưng không ghé nhà mình mà đến nhà họ hàng ở thôn Đông An. Được biết trước đó, khi còn ở Đà Nẵng, anh Nam vẫn gọi điện về nhà hỏi thăm gia đình và người nhà không phát hiện điều gì bất thường.

Theo Danviet.vn