TIN TỨC » Tin trong ngày

Kinh hoàng thai phụ 7 tháng bị rạch bụng cướp mất con

Thứ sáu, 20/03/2015 21:29

Một thai phụ đang mang thai ở tháng thứ 7 thì bị một người phụ nữ rạch bụng, cướp đứa bé ra ngoài.

Sự việc diễn ra vào hôm 18/3 vừa qua tại một ngôi nhà ở thành phố Longmont, bang Colorado, Mỹ. Lúc đó cảnh sát nhận được một cuộc điện thoại cầu cứu từ một người phụ nữ, họ nhanh chóng có mặt tại hiện trường ở đường Green Place thì thấy nạn nhân có nhiều vết thương trên bụng.

Cảnh sát bao vây khu vực xảy ra sự việc.

Thai phụ 26 tuổi này ngay lập tức được chuyển tới bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch sau khi phẫu thuật. Hôm qua, cô đã tỉnh táo hơn và đã có thể trả lời một số câu hỏi của cảnh sát.

Theo điều tra của cảnh sát, thai phụ này không hề quen biết người đã tấn công mình, cô đến nhà người này để mua quần áo trẻ em sau khi xem quảng cáo trên một trang web rao vặt. Tại đây cô bất ngờ bị đánh đập, sau đó bị đâm và mổ bụng lấy mất đứa con 7 tháng thai.

Vào khoảng 7 giờ 46 phút tối cùng ngày, cảnh sát đã bắt được hung thủ tại bệnh viện Longmont United. Người phụ nữ 34 tuổi này đã mang một thai nhi đến bệnh viện và nói rằng mình bị sẩy thai, đứa bé đã qua đời.

Chân dung hung thủ rạch bụng thai phụ cướp em bé ra ngoài.

Cảnh sát cho biết họ không thấy một động cơ nào từ phía hung thủ để cô phải hành động như vậy. Cô đã bị tống giam vào nhà tù Boulder County và hiện đối mặt với các tội danh: Giết người cấp độ 1, tấn công và ngược đãi trẻ em dẫn đến tử vong.

Bà mẹ trẻ vẫn đang được điều trị và có dấu hiệu phục hồi. Tuy nhiên, cô vô cùng đau lòng khi bị mất đi đứa con của mình.

Theo Khoevadep.com.vn