TIN TỨC » Tin trong ngày

KTV chụp X-quang hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi tại bệnh viện bị khởi tố

Thứ tư, 29/05/2019 12:47

Liên quan đến vụ bệnh nhi 13 tuổi bị hiếp dâm trong phòng chụp X-quang, sáng 29/5, cơ quan Công an huyện Quỳnh Nhai cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can Mùa A Chớ về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Sáng 29/5, Công an huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) cho biết, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố Mùa A Chớ (28 tuổi, kỹ thuật viên khoa Chẩn đoán hình ảnh thuộc Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, quy định tại Khoản 2 Điều 142 Bộ luật hình sự.

Theo cơ quan điều tra, bị can Chớ đã lợi dụng bệnh nhân còn nhỏ tuổi, kém hiểu biết và lợi dụng nghề nghiệp để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Bị can Mùa A Chớ tại cơ quan công an. Ảnh: DV

Trước đó, sáng 27/5, Đại tá Phạm Mạnh Cường - Trưởng Công an huyện Quỳnh Nhai, Sơn La cho biết: Trong quá trình điều tra, bước đầu Mùa A Chớ đã thừa nhận hành vi hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi trong khi chụp X quang phổi cho cháu này.

Như tin đã đưa, vụ việc xảy ra vào chiều 21/5, tại Khoa chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện huyện Quỳnh Nhai. Theo lời nạn nhân, khi nằm xuống bàn chụp thì KTV này sờ vào ngực và bộ phận sinh dục của mình. Ít phút sau, cháu được kỹ thuật viên bảo vào phòng rửa phim để khám tiếp.

Trong phòng rửa phim rất tối và kỹ thuật viên này đã bảo cháu cởi quần dài, sau đó hắn tự cởi quần lót và thực hiện hành vi hiếp dâm. Do quá sợ hãi và trong bóng tối cháu bé đã không dám phản ứng gì.

Sau khi thoát được ra ngoài, nữ bệnh nhi đã báo với người nhà về việc bị Chớ hiếp dâm. Nhận được đơn tố giác của gia đình, ngay trong chiều tối 21/5, lực lượng chức năng cùng đại diện gia đình đã đưa cháu bé đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La giám định ban đầu.

Trong quá trình xác minh vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra phòng chụp X quang, hiện trường xảy ra vụ tố hiếp dâm cháu bé. Qua khám nghiệm hiện trường, tại đây công an đã thu mẫu vật nghi là tinh trùng.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới