TIN TỨC » Tin trong ngày

Kỳ diệu bé sơ sinh sống sót sau 8 ngày bị cha mẹ chôn sống

Thứ tư, 13/05/2015 10:55

Mới đây, những người dân tại Trung Quốc phát hiện một bé sơ sinh sống sót sau 8 ngày bị chôn sống. Sự việc, bé sơ sinh sống sót kỳ diệu này khiến nhiều người ngạc nhiên.

Mới đây, khi đang đi hái thuốc ở trên núi, người phụ nữ tên Lu Fenglian đến từ Quảng Tây (Trung Quốc) bất ngờ nghe được tiếng khóc của một đứa trẻ. Tưởng rằng ngọn núi bị ma ám, cô Lu đã chạy đến một ngôi chùa để nhờ sự giúp đỡ. Vị sư thầy tại đây và các tình nguyện viên đã cùng cô Lu đã đến hiện trường để xem điều gì xảy ra.

Hiện trường nơi tìm thấy bé sơ sinh sống sót sau 8 ngày bị cha mẹ chôn sống

Rất bất ngờ, khi đến nơi, sư thầy nghe được tiếng khóc của một đứa bé phát ra bên dưới mặt đất. Ngay lập tức, sư thầy gọi cho cảnh sát đến hiện trường.

Cuối cùng, một bé sơ sinh sống sót được tìm thấy tại hiện trường. Bé bị chôn trong hộp các tông dưới mặt đất khoảng 5cm. Khi đó, bé đã ho ra một chất màu đen. Các bác sĩ cho biết đó là bùn đất mà bé đã nuốt phải khi bị chôn dưới mặt đất.

Hiện bé trai đang được điều trị một cách tích cực

Khi điều trị cho cậu bé, các bác sĩ đã đặt em trong lồng ấp nhiều ngày. Hiện sức khỏe của em đã dần ổn định. Nhiều ý kiến cho rằng, bé trai có thể sống sót là nhờ nước mưa ngấm vào đất đã cung cấp đầy đủ độ ẩm.

Theo kết quả điều tra mới nhất, cha mẹ của bé trai là một cặp vợ chồng trẻ đến từ tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Họ đã quyết định chôn sống đứa trẻ sau khi phát hiện bé bị hở hàm ếch. Hiện cảnh sát đã bắt giữ những người liên quan đến vụ việc này.

Tiến Nguyễn TH (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới