TIN TỨC » Tin trong ngày

Kỷ luật cảnh cáo 2 giáo viên bị bắt quả tang quan hệ bất chính trong nhà nghỉ ở Lạng Sơn

Thứ tư, 17/04/2019 16:14

Ngày 17/4, Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cho biết đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ giáo viên bị bắt quả tang quan hệ bất chính trong nhà nghỉ rồi tung clip lên mạng.

Trước đó, tối ngày 15/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa một phòng nghỉ trên tầng 2 của khách sạn ở phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn.

Tại đây, phát hiện 2 người một nam, một nữ nằm trong chăn, trên người không mặc quần áo. Theo người quay clip, 2 nhân vật trong clip là giáo viên có quan hệ bất chính.

Hình ảnh cát từ clip.

Trong đơn trình báo, ông K.V.L. (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn), người quay clip rồi đăng tải lên facebook cho biết, nhân vật nữ trong clip là vợ của ông tên là N.T.T. (SN 1977, giáo viên một trường THCS ở huyện Chi Lăng). Ông L. cho rằng vợ ông ngoại tình với một đồng nghiệp tên là H.V.Q. nên đã tổ chức theo dõi để bắt quả tang.

Theo ông L., ông và bà T. đã kết hôn từ năm 1999, đã có 2 mặt con. Từ năm 2018, nghe thông tin vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, ông L. vẫn bỏ ngoài tai. "Nhưng sau đó tôi phát hiện tin nhắn trong điện thoại vợ mình nhắn lời yêu thương trên mức tình cảm thông thường với ông Q., nên đã khuyên bảo cô ấy chấm dứt và cô ấy đã nhiều lần cam kết đoạn tuyệt", ông L. nói.

Tuy nhiên, thời gian về sau, bà T. vẫn tiếp tục quan hệ bất chính với ông Q., ngày càng công khai, bỏ bê nhà cửa. Do bị vợ nói với mọi người rằng chồng dựng chuyện, nên ông L. đã phải bắt quả tang, quay lại clip làm bằng chứng.

Ngày 27/2 vừa qua, sau thời gian theo dõi, ông L. cùng một số người đã ập vào phòng tầng 2 nhà nghỉ Thảo C. (đường Tô Thị, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn), bắt quả tang bà T. và ông Q. đang nằm trên giường đắp chăn, trên người không mặc quần áo. Sau đó, ông L. đã giửi đơn tố cáo sự việc đến Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng, đến trường Lâm Sơn và Mỏ Đá.

Sau khi nhận được trình báo, Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cho biết đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này.

"Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, xem xét chứng cứ, ngành đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật. Hai người đã thừa nhận hành vi. Trước mắt, chúng tôi tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này. Ngay chiều 16/4, cả hai nhà trường đều công bố quyết định áp dụng mức kỷ luật cảnh cáo đối với bà T. và ông Q.”, một vị lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng thông tin.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới