TIN TỨC » Tin trong ngày

Lại một tài xế Grab mất tích 'bí ẩn' sau khi mượn xe bạn cùng phòng đi làm

Thứ năm, 03/10/2019 21:31

Ngày 3/10, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin có thêm một tài xế GrabBike mất tích. Hiện Công an phường Mễ Trì đã cử cán bộ xác minh nhưng chưa có kết quả.

Theo một tài khoản Facebook đăng tải, vào 22h30 ngày 28/9, anh Đỗ Văn Mạnh cho bạn cùng phòng trọ là anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi, trú huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) mượn xe máy nhãn hiệu Honda Airblade biển số 90B2-950.55 để chạy xe ôm Grab nhưng đến nay anh Mạnh và gia đình anh Nam hiện đều không liên lạc được với tài xế này.

Được biết, anh Mạnh đã đến Công an phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm trình báo sự việc. Chiều ngày 3/10, đại diện Công an phường Mễ Trì xác nhận, đơn vị này nhận được đơn trình báo từ anh Mạnh đã được vài ngày. Hiện, Công an phường đã cử cán bộ xác minh, nhưng đến nay chưa có kết quả gì.

Thời gian gần đây, nhiều vụ phạm pháp hình sự nghiêm trọng xảy ra đối với các tài xế lái xe công nghệ gây nên sự hoang mang, lo ngại trong dư luận. Gần nhất ngày 28/9, nam sinh Nguyễn Cao Sanh (18 tuổi, quê ở tỉnh Thanh Hóa) , tài xế xe ôm Grab đã bị 2 đối tượng sát hại tại bãi đất hoang thuộc phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để cướp tài sản.

Đức Hoà
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới