TIN TỨC » Tin trong ngày

Lái, phụ xe bus đánh hành khách chảy máu mặt

Thứ tư, 28/03/2012 16:12

Gần trưa nay (28/3) cả lái và phụ một xe bus ở Hà Nội đã xông vào đánh một hành khách khiến anh này bị thương nặng. Chứng kiến sự việc, nhiều hành khách và người dân bức xúc đòi “xử” cả lái, phụ xe ngay tại chỗ.

Sự việc xảy ra tại khu vực Cống Mọc (tuyến đường Láng, Đống Đa, Hà Nội). Nạn nhân là anh Kim Văn Chung (SN 1978, trú tại Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội).

Theo lời kể của anh Chung, sáng 28/3, anh đón chiếc xe buýt tuyến số 27 (BX Yên Nghĩa – Ngã Tư Sở - Nam Thăng Long) mang BKS 29N-8490 tại một điểm đỗ ở Nam Thăng Long.

Khi đến đoạn Cống Mọc thì anh xuống xe. Tuy nhiên, khi đang bước xuống ở cửa sau thì lái xe đột nhiên đóng cửa lại, khiến anh Chung bị kẹt vào cửa. Anh Chung bức xúc và nói lại “Các ông làm ăn kiểu gì đấy?’.

Nạn nhân Kim Văn Chung

Nghe thấy vậy, lái xe buýt dừng xe, đuổi anh Chung xuống. Hai bên nảy sinh mâu thuẫn và có một cuộc “khẩu chiến”. Lúc anh Chung chửi lại thì người phụ xe đã xông vào đấm vào mặt. Lái xe cũng xông vào đánh khiến anh Chung ngã gục và chảy rất nhiều máu ở mặt.

Chiếc xe đã bị công an phường Láng Hạ tạm giữ.

Ngay sau đó, người dân đã báo cho CA phường Láng Hạ đến tiến hành tạm giữ chiếc xe buýt, đưa lái, phụ xe và nạn nhân về trụ sở để điều tra làm rõ.

Người Đưa Tin