TIN TỨC » Tin trong ngày

Lái xe đâm chết 3 người ở phố Ái Mộ đã uống rượu trước khi gây tai nạn

Thứ hai, 29/02/2016 16:32

Tin mới nhất về vụ tai nạn 3 người chết ở phố Ái Mộ, hiện CA quận Long Biên đã xác định được danh tính lái xe và cho biết lái xe điều khiển phương tiện sau khi uống rượu.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng trên phố Ái Mộ làm 3 người chết.

Như tin tức đã đưa trước đó, vào 7h30 sáng nay (29/2), một vụ nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên phố Ái Mộ (Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) khiến 2 người lớn và một cháu nhỏ 6 tuổi tử vong.

Vào 14h30 phút chiều cùng ngày, thông tin với báo An ninh Thủ đô, chỉ huy CAQ Long Biên cho biết: Lái xe gây tai nạn trên là Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, HKTT tại tổ 15, phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội), hiện đang ở số 62 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên. Nguyễn Quang Vinh làm nghề rửa xe ô tô, xe máy.

Lái xe ô tô gây tai nạn đến cơ quan Công an để đầu thú (Ảnh: ANTĐ)

Sau khi gây tai nạn, Nguyễn Quang Vinh đã rời khỏi hiện trường. Cho đến 13h40 phút cùng ngày, lái xe đã đến CAQ Long Biên đầu thú, khai nhận hành vi gây tai nạn của mình. Bước đầu, cơ quan Công an xác định Nguyễn Quang Vinh không có bằng lái, điều khiển xe trong tình trạng say rượu.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Quang Vinh khai nhận vào khoảng 7h sáng cùng ngày, có khách điều khiển xe Camry trên đến cửa hành rửa xe của gia đình để rửa. Vị khách này có để lại chìa khóa trên xe. Vinh đã cùng một người cháu ngồi vào xe, khởi động, mở ổ đĩa để nghe nhạc. Lúc này trên bộ phận điều khiển của chiếc xe có nhấp nháy đèn báo hiệu màu đỏ. Do không biết vì sao nên Vinh đã điều khiển xe ra một gara gần đó để kiểm tra.

Khi đi đến đoạn phố Ái Mộ do lạng tay lái không làm chủ tốc độ nên Vinh đã lao thẳng vào các nạn nhân.

Trước đó, thông tin từ báo Hà Nội mới cho rằng, ban đầu cơ quan CA quận Long Biên đã nhanh chóng xác định danh tính cô gái trẻ sinh năm 1991 gây ra tai nạn kinh hoàng trên và đang vận động người này ra trình diện.

Cũng trong trưa ngày 29/2, Công an quận Long Biên đã có kết quả xác minh danh tính nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc tại phố Ái Mộ (Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội). Theo đó, ba người tử vong vụ tai nạn đường Ái Mộ là Nguyễn Thị Tr (47 tuổi, trú tại 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt T (64 tuổi, trú ổ 7 phường Bồ Đề) và cháu Trần Gia H (6 tuổi, cháu ông T). Chủ xe Camry xác định tên là Sơn ở phường Vĩnh Hưng (Hoàng Mai, Hà Nội).

>>Click xem Cô gái bị 'yêu râu xanh' sàm sỡ, người qua đường thờ ơ không ai giúp

Theo Doisongphapluat.com
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới