TIN TỨC » Tin trong ngày

Lái xe trong tình trạng say xỉn, cầu thủ Thái Lan gây tai nạn khiến 34 ô tô hư hỏng, một người nhập viện cấp cứu

Thứ sáu, 11/12/2020 16:25

Vì mức độ nghiêm trọng của vụ việc, phía cảnh sát cho biết cầu thủ Saharat Ratanawit sẽ bị khởi tố.

Tối 8/12, Saharat Ratanawit đã lái xe trong tình trạng say xỉn, nồng độ cồn trong máu lên đến 149 miligam/100 mililít máu. Cầu thủ 21 tuổi đi quá tốc độ, vượt đèn đỏ rồi mất lái đâm vào 1 xe máy và va chạm với 34 chiếc ô tô khác trước khi dừng lại, đồng thời khiến một người phụ nữ bị thương nặng.

Saharat Ratanawit sau đó đã được đưa cấp cứu, anh làm đơn xin tại ngoại và được chấp nhận. Tuy nhiên, phía cảnh sát đã khẳng định Saharat Ratanawit sẽ bị khởi tố bởi mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Cầu thủ Thái Lan Saharat Ratanawit gây tai nạn nghiêm trọng khi lái xe trong tình trạng say xỉn.

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Saharat đang được giữ kín. Đại diện của CLB Royal Navy, đội bóng chủ quản đã chia sẻ với giới truyền thông: "Chúng tôi đang rất sốc vì sự việc này, thật khó tin là Saharat Ratanawit đã gây ra sự việc nghiêm trọng như vậy. Chắc chắn chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật với trường hợp này. CLB chân thành xin lỗi những người bị ảnh hưởng bởi sai lầm của Saharat Ratanawit".

Saharat Ratanawit đã chơi hai trận cho CLB Royal Navy ở mùa giải 2021, được đánh giá có triển vọng lớn. Anh cũng là em trai ruột của Nattawut Ratanawit, cầu thủ từng góp mặt ở đội hình U23 Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Tường San (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới