TIN TỨC » Tin trong ngày

Lần thứ 3 dương tính với nCoV, Ronaldo bức xúc với kết quả xét nghiệm

Thứ năm, 29/10/2020 11:24

Liên tục phải thực hiện xét nghiệm COVID-19, Cristiano Ronaldo đã "lỡ tay" bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân.

Chân sút Juventus bày tỏ sự không hài lòng sau khi xét nghiệm lần thứ ba vẫn dương tính với nCoV khiến anh ngồi ngoài suốt hai tuần nay.

Trên trang cá nhân vài giờ trước khi Juventus đối đầu Barca tối 28/10, Ronaldo đăng ảnh bản thân, trấn an fan về tình hình sức khỏe đồng thời cổ vũ các đồng đội.

"Cảm thấy ổn và khỏe mạnh, Juve tiến lên", chân sút Juventus viết. Sau đó, CR7 gây chú ý khi bình luận: "PCR thật vớ vẩn", nhưng cuối cùng anh đã xóa dòng chữ thể hiện sự bức xúc.

Ronaldo đã động viên, cổ vũ người hâm mộ và đồng đội nhưng vẫn không giấu nổi sự bức xúc với việc xét nghiệm COVID-19

Chỉ 24 giờ trước trận đấu giữa Juventus và Barca, C. Ronaldo nhận kết quả dương tính lần thứ ba nên không thể ra sân. Từ khi bị nhiễm Covid-19 đến nay, siêu sao Juventus không có triệu chứng bệnh, sức khỏe vẫn ổn định nên anh có vẻ nghi ngờ phương pháp xét nghiệm PCR.

CR7 nóng lòng được thi đấu nhưng suốt hai tuần nay phải ngồi ngoài, thậm chí ở riêng một khu trong biệt thự, không được tiếp xúc với bạn gái và các con. Ở lần kiểm tra mới nhất hôm 27/10, người đẹp Georgina Rodriguez và 4 con có kết quả âm tính.

Ngôi sao sân cỏ đã phải vắng bóng trong sự nuối tiếc của người hâm mộ

Ít giờ sau đó, tiền đạo Bồ Đào Nha chia sẻ video mặc áo đấu của Juventus tươi cười trên máy chạy rồi nhảy xuống làm động tác mừng bàn thắng quen thuộc và gửi lời chúc chiến thắng tới các đồng đội. "Cố lên các cậu, tất cả đoàn kết chiến đấu cùng nhau tới giây phút cuối cùng", chân sút đang cách ly vì nhiễm Covid-19 viết. Có thể thấy anh đã mong ngóng được ra sân đến thế nào.

Vắng C. Ronaldo, đội bóng của HLV Pirlo nhận thất bại 0-2 trước Barca ngay trên sân nhà tối 28/10. Hai bàn thắng của đại diện La Liga do Dembele và Messi ghi, chia đều ở hai hiệp. Trong khi đó, chân sút Morata bên phía Juventus bị từ chối ba bàn thắng vì lỗi việt vị sau khi VAR can thiệp. Sau hai lượt trận ở vòng bảng Champions League, Barca dẫn đầu bảng G với hai trận toàn thắng, Juventus xếp sau với ba điểm.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới