TIN TỨC » Tin trong ngày

Lạng Sơn truy tìm người phụ nữ trốn khỏi khu cách ly theo dõi virus Corona

Thứ ba, 11/02/2020 08:39

Chiều 10/2, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đang yêu cầu các đơn vị liên quan truy tìm một phụ nữ bỏ trốn khỏi khu vực cách ly theo dõi virus Corona tại Trung đoàn 123 (tỉnh Lạng Sơn).

Theo Bộ CHQS tỉnh Lạng Sơn cho biết, sáng cùng ngày, khi thăm nom, kiểm đếm số người đang sinh sống, cách ly tại Trung đoàn 123 ở thành phố Lạng Sơn thì đơn vị phát hiện một phụ nữ đã trốn khỏi doanh trại.

Người đi khỏi Trung đoàn 123 được xác định là bà Nguyễn Thị D. (SN 1976), quê ở Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Hiện Trung đoàn 123 tiếp nhận, cho cách ly hơn 400 người trở về từ Trung Quốc, trong đó có nhiều người lao động trái phép, bị lực lượng chức năng Trung Quốc trao trả qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị.

Theo báo cáo từ Trung đoàn 123, trong lúc kiểm đếm có 3 người phụ nữ vắng mặt. Tuy nhiên, 2 người phụ nữ sau đó được tìm thấy khi đến chơi ở phòng khác. Còn người phụ nữ tên D. biến mất. Qua xác minh, người này đã rời khỏi địa phương.

Những công dân cách ly tại đây được cung cấp miễn phí từ thức ăn, chăn chiếu, màn, giường,... trong thời gian 14 ngày và được kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày.

Hiện nay, lực lượng chức năng địa phương đang tiếp tục tìm kiếm người phụ nữ đã bỏ trốn. Theo Trưởng Ban CHQS tỉnh Lạng Sơn cho biết, đây là sự việc ngoài ý muốn.

Việc đảm bảo ăn uống, an ninh cũng như chăm lo mọi sinh hoạt cho hơn 400 người là trách nhiệm của đơn vị. Tuy nhiên, do đây chỉ là khu cách ly tạm thời, chúng tôi không muốn thắt chặt an ninh khiến tâm lý người cách ly căng thẳng.

Đức Hoà (TH Zing/Tiền phong) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới