TIN TỨC » Tin trong ngày

Lắp camera bí mật: Bố mẹ phát hiện sự tàn độc của bảo mẫu với con

Thứ sáu, 11/09/2015 09:41

Một bảo mẫu đã tát vào mặt và bóp cổ khi em bé không chịu ngủ. Đoạn video bảo mẫu đánh trẻ được bố mẹ quay bằng camera lắp bí mật.

Một video đã ghi lại cảnh bảo mẫu 65 tuổi đánh đập tàn nhẫn và lắc nôi dữ dội khi em bé khóc. Bà ta quát trẻ: "ngủ, im lặng đi. Tại sao mày la hét? Tại sao?".

Bảo mẫu dùng tay tát vào mặt em bé 10 tháng tuổi.

Cảnh quay này được ghi lại khi bố mẹ của em bé đặt camera bí mật để theo dõi. Trước đó, bố mẹ của em bé 10 tháng tuổi này thường xuyên thấy những vết bầm tím trên người của con và họ nghĩ là do anh trai của cậu bé gây ra. Họ cảm thấy sốc khi nhìn thấy video này.

Bảo mẫu đã làm việc cho gia đình này được 5 tháng. Bảo mẫu này đã tát, véo và dùng áo che mặt cậu bé. Chỉ vì cậu bé khóc trong khi bà ta muốn xem tivi.

Các cảnh quay kinh khủng này đã được phát hành trực tuyến tại Skopje, thủ đô của Macedonia ngay sau khi bố mẹ của em bé phát hiện ra và mời cảnh sát đến làm rõ vụ việc.

Ngay sau đó, bảo mẫu này đã bị bắt. Tuy nhiên, tại tòa án bà ta đã bác bỏ những cáo buộc từ gia đình của cậu bé. Nếu kết tội dựa trên bằng chứng video thì bảo mẫu có thể bị mức án tù là 10 năm. Nhưng luật sư lại cho biết rằng, đây là video được quay một cách bất hợp pháp. Do đó video không thể làm bằng chứng tại tòa án.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới